Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, quản lý khách hàng tiềm năng.
- Tiếp xúc khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn, giới thiệu những tính năng sản phẩm ô tô thương hiệu MG của Công ty tới khách hàng
- Nắm bắt tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng tại địa bàn được giao quản lý.
- Theo dõi giai đoạn và hỗ trợ giải quyết cho khách hàng thủ tục mua xe (Ngân hàng xe, Bảo hiểm xe...)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm/Cấp quản lý trực tiếp về hoạt động bán hàng hàng ngày, tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có Bằng lái xe, có kiến thức marketing online.
- Có kinh nghiệm Telesales, bảo hiểm, tài chính là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, xây dựng mối quan hệ & giải quyết vấn đề tốt, kĩ năng chăm sóc khách hàng
- Tác phong chuyên nghiệp
- Năng động, nhiệt huyết & tinh thần ham học hỏi, cầu tiến.
- Độ tuổi từ 25- 33 tuổi
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ đầy đủ của công ty
- Thu nhập không giới hạn theo năng lực, cao nhất trong ngành ô tô
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 00:35:03
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.