Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới qua các kênh: đại lý, cửa hàng bán lẻ gia dụng, siêu thị mini, cửa hàng phụ kiện trong khu vực được phân công.
- Gặp gỡ trực tiếp và trao đổi với khách hàng về hàng hóa, chính sách mua bán.
- Hỗ trợ giao hàng cho khách với đơn nhỏ.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ (theo tuần/tháng).
- Thời gian làm việc: 8h15 – 17h30, thứ 2 – thứ 7.
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop và phương tiện di chuyển (xe máy cá nhân)
- Giao tiếp và đàm phán tốt.
- Chủ động, chăm chỉ, không ngại di chuyển.
- Chịu được áp lực doanh số.
- Có kinh nghiệm làm sale thị trường là lợi thế.
Quyền lợi:
- Thu nhập: 4tr960 + phụ cấp 600k (xăng xe) + thưởng hoa hồng.
- Hỗ trợ tài khoản, chi phí điện thoại, thiết bị điện thoại.
- Được hướng dẫn về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, và kiến thức thị trường.
- Lương thưởng tháng 13.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật,...
- Hỗ trợ BHXH, BHYT.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 5,0 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.