Mô tả công việc
Hỗ trợ lực lượng bán hàng, xây dựng quy trình bán hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Xây dựng, quản lý đội ngũ Telesales
Chịu trách nhiệm về doanh số, lên kế hoạch triển khai xuống cho đội ngũ nhân viên cấp dưới
Tuyển dụng, đào tạo, chọn lọc và thúc đẩy đội ngũ nhân viên
Quản lý, giám sát hoạt động của đội nhóm 10- 15 nhân viên
Phân chia công việc, lên kế hoạch, mục tiêu làm việc đội nhóm một cách chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
Chịu được áp lực công việc cao
Có khả năng nắm bắt nhanh và hệ thống các quy trình, quy định sản phẩm của công ty
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Có khả năng lãnh đạo, truyền đạt thông tin và đào tạo nhân viên
Có 3 năm kinh nghiệm mảng sale tài chính- ngân hàng trở lên, sẵn sàng đội ngũ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý/trưởng nhóm telesales
Thành thạo vị tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
Có khả năng nhận định, nắm bắt, phân tích, đánh giá vấn đề tốt và có hướng giải quyết vấn đề nhanh
Quyền lợi
Lương + Thưởng canh trạnh
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
Athena Group được thành lập với định hướng tập trung phát triển các nền tảng thương mại điện tử và dịch vụ hỗ trợ như logistics, chăm sóc khách hàng chặng cuối và hoàn tất đơn hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Sau khi kí HĐLĐ chính thức, nhân viên được tham gia BHXH - BHYT - BHTN;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- tham gia các hoạt động ngoại khóa,
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Athena Group được thành lập năm 2022 với định hướng tập trung phát triển các nền tảng thương mại điện tử và dịch vụ hỗ trợ như logistics, chăm sóc khách hàng chặng cuối và hoàn tất đơn hàng.
Mission
- Với thông điệp RISE TO THE TOP, AG xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh có năng lực dẫn dắt thị trường Việt Nam, bắt kịp xu hướng thương mại điện tử thế giới và hòa chung với dòng chảy công nghệ e-logistics toàn cầu.