Mô tả công việc
Các trường hợp linh động phải được duyệt bằng Email cam kết của S.M và đồng nghĩa nếu cam kết không được thực hiện đúng sẽ có chế tài theo chính sách của Công Ty.
Trực tiếp & hỗ trợ nhân viên Sales giới thiệu và tư vấn bán các model Volkswagen.
Điều phối, hướng dẫn cho nhân viên Sales mới
Hỗ trợ nhân viên Sales trong công tác bán hàng, tìm kiếm khách hàng, quảng bá thương hiệu Volkswagen nói chung và cá nhân nói riêng.
Xây dựng và quản lý team kinh doanh (4- 6 người)
Phối hợp với các bộ phận liên quan, nhà cung cấp, đối tác để xử lý những phàn nàn của khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh: Data, Event, Thư điện tử, Online
Chia sẽ và hỗ trợ, truyền cảm hứng với mục đích giúp nhân viên có thêm nguồn động lực hoàn thành công việc được giao.
Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn & giám sát: Đảm bảo kiến thức, kỷ năng & quy trình làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh đạt hiệu quả tối đa.
Xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng dự án quan trọng.
Duy trì công tác chăm sóc & phát triển các mối quan hệ đang có & trong tương lai.
Giám sát, đánh giá nhằm mục đích nắm bắt được tiến độ các công việc đang thực hiện để đảm bảo nhân viên hoàn thành KPIs được giao đúng tiến độ.
Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm của Team – Triển khai kế hoạch bán hàng của bộ phận nhằm đảm bảo KPIs.
Phối hợp phòng Marketing để kiểm soát hiển thị và hình ảnh quảng bá trên các kênh online.
Quản lý hàng tồn kho để cân bằng giữa việc thực hiện theo qui định của VWVN và những mong đợi về thời gian giao hàng cho khách, giảm thiểu chi phí hàng tồn kho.
Tham gia các lớp huấn luyện của vùng, của Công Ty để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm và truyền đạt lại cho nhân viên sales.
Tìm hiểu tình hình thị trường (bao gồm nội bộ) để kịp thời điều chỉnh chương trinh bán hàng theo từng thời điểm.
Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động chung của Team & của từng nhân viên cấp dưới.
Yêu cầu công việc
Báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp theo quy định của Công Ty.
Báo cáo Daily report trước 16h hằng ngày cho P.Admin và Ban Giám Đốc.
Cập nhật biến đông thị trường và đề xuất chính sách bán hàng phù hợp tuỳ từng thời điểm.
Báo cáo các khiếu nại của khách hàng và đưa giải pháp hỗ trợ xử lý nếu trường hợp đó không nằm trong quyền hạn xử lý.
Theo dõi chỉ số kinh doanh từ Sale Admin, thực hiện báo cáo kinh doanh theo định kỳ hoặc bất thường.
Quyền lợi
Quyền lợi: Hưởng lương theo mức lương vị trí teamleader, hưởng hoa hồng bán xe theo chính sách của Volkswagen Tân Thuận.
Các chế độ hỗ trợ khác: theo chính sách Công Ty.
Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ sáu 8:30 đến 17:30, thứ bảy 8:30 đến 12:00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:45:03
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.