Mô tả công việc
• Trực tiếp Livestream trên Tiktok, Facebook giới thiệu và bán các sản phẩm của công ty:
• Ghi hình và quay video livestream giới thiệu sản phẩm, nhãn hàng, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi...
• Hướng dẫn, giải đáp, trả lời khách về tính năng, giá bán, CTKM, bỏ sản phẩm vào giỏ hay đặt hàng, chia sẻ, bình luận, lấy mã giảm giá, xem danh sách sản phẩm,...
• Trò chuyện với người xem để giải đáp thắc mắc, trả lời câu hỏi của người xem về sản phẩm, giá bán, CTKM... cách sử dụng sản phẩm, Voucher, cách đặt hàng, mua hàng
• Pop up thông tin voucher, mini game, góc máy, khi đang livestream để chương trình diễn ra suôn sẻ
• Chốt đơn hàng với khách hàng, hướng dẫn đặt hàng , lên đơn hàng...
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên có kinh nghiệm livestream tối thiểu 6 tháng cho các mặt hàng TPCN, Sữa, dược mỹ phẩm..
• Học dược là một lợi thế
• Có ngoại hình ưa nhìn
• Nhanh nhẹn, tính sáng tạo cao
• Có khả năng tương tác với các bộ phận, hiểu biết công nghệ, nắm bắt xu hướng của các nền tảng mạng xã hội, hiểu được insight khách hàng, khả năng xử lý tình huống
• Thái độ: Trung thực, có trách nhiệm, chủ động trong công việc, tinh thần học hỏi
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập từ 8.000.000-20.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm lương + Thưởng KPI theo doanh số)
• Chế độ đầy đủ. • Du lịch, nghỉ mát hằng năm.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.