Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Cập nhật, phân tích, tham mưu, tư vấn cho các Phòng ban quy định pháp luật có ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Kiểm tra và cho ý kiến tham vấn về pháp lý đối với các hợp đồng thi công, mua bán.... văn bản của các Phòng ban khi có yêu cầu.
Tham gia soạn thảo các tài liệu hệ thống quản lý, các văn bản đối nội, đối ngoại có giá trị pháp lý theo sự phân công.
Tham gia các hoạt động tố tụng, tranh chấp để bảo vệ quyền lợi của công ty khi có yêu cầu.
Thực hiện đào tạo, phổ biến kiến thức pháp luật cho các đơn vị trong công ty khi có yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề luật sư.
Trình độ tiếng Anh trung cấp (tương đương TOEIC từ 550 điểm trở lên)
Thành thạo tin học văn phòng
- Kiến thức:
Am hiểu ngành nghề kinh doanh chính của công ty.
Am hiểu pháp luật kinh doanh trong nước và quốc tế liên quan đến ngành nghề hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, trong đó nắm vững các lĩnh vực pháp luật doanh nghiệp, dân sự, xây dựng, bất động sản, đầu tư, thuế.
- Kỹ năng:
Kỹ năng soạn thảo văn bản pháp lý tốt
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
Có khả năng làm việc trong tổ chức có cơ cấu báo cáo đa chiều;
Có khả năng quan sát và tư duy logic: nhận thức một cách tích cực các sự việc hay các hoạt động chung quanh một cách khoa học, có qui luật;
Linh hoạt, tháo vát (đa năng): có khả năng dàn xếp, điều chỉnh trong các tình huống khác nhau;
- Kinh nghiệm:
Từ 2 -3 năm kinh nghiệm làm công tác pháp chế tại doanh nghiệp.
Ưu tiên ứng viên đã từng có thời gian làm việc tại các cơ quan như Viện kiểm sát, Toà án hoặc Thi hành án hoặc đã làm việc với các cơ quan trên.
Có nhiều kinh nghiệm làm việc theo nhóm và kinh nghiệm làm việc độc lập.
- Phẩm chất và sức khỏe:
Sức khỏe tốt
Tinh thần sáng suốt, ổn định
Trung thành với mục tiêu của Công ty.
Đúng đắn, lương thiện và cẩn trọng;
Kiên trì: kiên trì bền bỉ tập trung vào việc đạt cho được mục tiêu;
Tự tin: độc lập trong hành động và thực hiện chức năng trong khi giao tiếp một cách hiệu quả với người khác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.