Việc làm Transimex

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
Nhân viên Kho Quản Lý Hàng Nhập Khẩu
Transimex
79 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 5 toà nhà Picenza 20 Cát Linh, Hà Nội

Mô tả công việc

A. Mô tả công việc chính:
1.Theo dõi số lượng sản phẩm bán, số lượng sản phẩm tồn kho của các hãng được phân công quản lý, để thực hiện nhập khẩu sản phẩm phục vụ việc kinh doanh của công ty 2.Duy trì tìm kiếm các nhà cung cấp sản phẩm với giá cả, chất lượng tốt nhất để nhập khẩu, phát triển thêm hãng mới, sản phẩm mới phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty 3. Hàng ngày, hàng tuần,hàng tháng chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm tra số lượng sản phẩm bán, số lượng sản phẩm tồn kho, lập đề xuất nhập hàng trình Ban Lãnh Đạo phê duyệt. Số lượng đề xuất nhập phải luôn đảm bảo đủ hàng để bán (Đặc biệt nhập khẩu sản phẩm bán chạy phải đảm bảo đủ hàng bán cho các tháng cuối năm và Tết Nguyên Đán).
4. Chịu trách nhiệm tiếp nhận,xử lý, lập báo giá sản phẩm, thời gian dự kiến hàng về kho công ty... khi Khách hàng có nhu cầu đặt riêng.Chịu trách nhiệm xác nhận các tiêu chuẩn về chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng, đơn giá, tổng tiền,thời gian dự kiến hàng về kho công ty trên đơn hàng của nhà cung cấp,.Chịu trách nhiệm đàm phán về giá cả, chất lượng, các điều khoản trong hợp đồng ngoại thương chặt chẽ nhất, tối ưu nhất trình Ban lãnh đạo ký kết hợp đồng mua bán sản phẩmChịu trách nhiệm quản lý, theo dõi hợp đồng, đơn hàng về tiến độ nhập hàng đảm bảo sản phẩm giao đúng thời hạn, đúng chất lượng, mẫu mã sản phẩm, số lượng nhập đúng theo đề xuất nhập hàng đã được Ban lãnh đạo duyệt. Kịp thời báo cáo Ban lãnh đạo khi có sự việc bất thường xảy ra.
8. Chịu trách nhiệm đề xuất phương án vận chuyển sản phẩm nhập khẩu nhanh nhất, an toàn nhất, giá tốt nhất
Chịu trách nhiệm thường xuyên đi thị trường, tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh qua các phương tiện thông tin, truyền thông online như website, facebook... nhằm nghiên cứu thị trường, cập nhật sự thay đổi của thị trường các tiềm ẩn rủi ro, dự đoán nhu cầu trong tương lai thực hiện các đề xuất về chính sách giá, truyền thông, trưng bày nhằm thúc đẩy tăng doanh số, giảm thiểu lượng sản phẩm tồn kho lâu ngày không bán được.
Chịu trách nhiệm tham gia công tác đi hội chợ, triển lãm của các ngành hàng được phân công để cập nhật xu hướng sản phẩm mới của các hãng đang nhập, hãng mới.
Chịu trách nhiệm trao đổi thường xuyên với các hãng đang nhập hàng, tìm kiếm các hãng mới để cập nhật sản phẩm mới.Đề xuất nhập sản phẩm nếu phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty.
Chịu trách nhiệm cung cấp cho kế toán chứng từ để cập nhật giá vốn. Xây dựng giá bán sản phẩm trình Ban lãnh đạo duyệt. Chịu trách nhiệm theo dõi, xử lý sản phẩm lỗi, hỏng với các hãng: do nhà sản xuất, trong quá trình vận chuyển, nhập hàng vào kho công ty, trưng bày sản phẩm, kiểm tra hàng trước khi xuất bán, sau bán hàng.
Chịu trách nhiệm theo dõi, đề xuất hủy hàng lỗi, hỏng, tồn kho lâu ngày không bán được trình Ban Lãnh đạo phê duyệt. Chịu trách nhiệm theo dõi tình hình tăng giá, giảm giá sản phẩm của nhà cung cấp, đề xuất, báo cáo ban lãnh đạo Công ty tăng giá, giảm giá phù hợp xu thế thị trường.
Chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại,thắc mắc của Khách hàng liên quan đến chất lượng, mẫu mã, giá cả, thời gian hàng về,... của sản phẩm được phân công phụ trách.
Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin sản phẩm để đăng tải sản phẩm mới, gỡ bỏ sản phẩm không nhập trên các phương tiện thông tin truyền thông như website, facebook,...của công ty.
18. Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin để viết bài hướng dẫn sản phẩm nhập khẩu.
19. Chịu trách nhiệm đào tạo kiến thức của sản phẩm nhập khẩu cho Giám Đốc Showroom, Nhân viên kinh doanh và CBNV liên quan.
20. Chịu trách nhiệm quản lý ngành hàng,các hãng theo Danh sách phân công.
21. Chịu trách nhiệm lập báo cáo theo quy định.
22. Chịu trách nhiệm lập đề xuất liên quan đến công việc hằng ngày.
23. Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp trên, Ban lãnh đạ

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
1. Giới tính: Nam, tuổi từ 25 - 45 tuổi.
2. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế,xuất nhập khẩu.
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
4. Yêu cầu khác:
Ø Tiếng Anh sử dụng tốt 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
Ø Am hiểu về sản phẩm nội thất, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát là một lợi thế
Ø Có sức khỏe tốt, năng động;
Ø Trung thực, cẩn thận, tính kỷ luật và chịu được áp lực cao
Ø Có tinh thần trách nhiệm, hòa đồng, chịu khó học hỏi;
Ø Có kỹ năng giải quyết tình huống, thành thạo tin học văn phòng;

Quyền lợi được hưởng

Bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Thưởng
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá