Việc làm Transimex

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
Trưởng Phòng Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô - Khu Vực Hồ Chí Minh - TA141
Transimex
79 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch và dự toán
Đặt mục tiêu rõ ràng, xây dựng các tuyến trách nhiệm trong phòng và tập trung vào phát triển dài hạn các mối quan hệ khách hàng hai bên cùng có lợi, đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu ngắn hạn.
2. Các hoạt động hàng ngày
Lập kế hoạch và quản lý hoạt động hàng ngày của phòng
Xác định và tận dụng các cơ hội bán hàng tiềm năng
Đảm bảo từng sale tiến hành các hoạt động bán hàng ra bên ngoài phù hợp và kịp thời.
Xây dựng và quản lý tuyến bán hàng SME.
Giám sát hiệu quả hoạt động của từng sale thông qua dashboard.
Giám sát hiệu quả hoạt động của từng chuyên viên kinh doanh (TCO).
Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng SME (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi chuyển lên CPC)
Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của VPB
Lập báo cáo định kỳ theo quy định
Quản lý hỗ trợ hành chính của nhóm
Chịu trách nhiệm về tính chính xác của báo cáo MIS liên quan tới các đơn vị phụ trách
3. Dịch vụ khách hàng
Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
4. Quản lý nhân sự
Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của VPBank và Pháp luật
Giám sát và quản lý các hoạt động của sale
Đặt mục tiêu rõ ràng, xây dựng các tuyến trách nhiệm trong phòng và tập trung vào phát triển dài hạn các mối quan hệ khách hàng hai bên cùng có lợi, đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu ngắn hạn.
Lập kế hoạch và quản lý hoạt động hàng ngày của phòng
Xác định và tận dụng các cơ hội bán hàng tiềm năng
Đảm bảo từng sale tiến hành các hoạt động bán hàng ra bên ngoài phù hợp và kịp thời.
Xây dựng và quản lý tuyến bán hàng SME.
Giám sát hiệu quả hoạt động của từng sale thông qua dashboard.
Giám sát hiệu quả hoạt động của từng chuyên viên kinh doanh (TCO).
Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng SME (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi chuyển lên CPC)
Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của VPB
Lập báo cáo định kỳ theo quy định
Quản lý hỗ trợ hành chính của nhóm
Chịu trách nhiệm về tính chính xác của báo cáo MIS liên quan tới các đơn vị phụ trách
Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của VPBank và Pháp luật
Giám sát và quản lý các hoạt động của saleYêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn:
Trình độ Đại học các chuyên ngành tài chính/ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế.. hoặc các bằng cấp thuộc chuyên môn cao hơn
2. Các Kinh nghiệm Liên quan:
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có từ 2 - 4 năm giữ vị trí quản lý đơn vị kinh doanh phục vụ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, các sản phẩm dành cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp
Am hiểu thẩm định và quản trị rủi ro/ khẩu vị rủi ro đối với Khách hàng SME
Có hiểu biết về quản trị tài chính và kế toán
4. Các Kỹ Năng
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt
Có tư duy kinh doanh, tư duy phục vụ khách hàng
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đào tạo và tổ chức
5. Các năng lực khác
Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Giao tiếp hiệu quả và tạo ảnh hưởng
Tổ chức và lập kế hoạch
Phân tích kinh doanh
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá