Việc làm Transimex

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
[HHO] Chuyên viên Kiểm soát Ủy ban Kiểm soát Hệ thống
Transimex
79 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 59
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 59
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

1. Trách nhiệm

  • Tuân thủ nguyên tắc bảo mật các báo cáo, hồ sơ, số liệu, tài liệu, dữ liệu của UB và Công ty/Đơn vị;
  • Soạn thảo kế hoạch đánh giá rủi ro, kiểm soát tuân thủ Công ty/Đơn vị định kỳ và đột xuất;
  • Thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động của Công ty/Đơn vị, đảm bảo tuân thủ theo quy định;
  • Lập và thực hiện đúng, kịp thời các báo cáo tuân thủ, báo cáo kiểm soát/đánh giá rủi ro và các báo cáo khác có liên quan đến hoạt động của Công ty/Đơn vị theo yêu cầu của BCN;
  • Thực hiện công tác pháp lý, pháp chế theo chức năng nhiệm vụ của UB;
  • Soạn thảo các văn bản liên quan thuộc lĩnh vực đảm nhiệm;
  • Thẩm định/phối hợp soạn thảo các Văn bản quy phạm của Công ty/Đơn vị theo lĩnh vực đảm nhiệm;
  • Tham mưu BCN áp dụng các thủ tục, quy trình ISO, các giải pháp nhằm nâng cao tính tuân thủ trong hoạt động của Công ty/Đơn vị; xây dựng, sửa đổi, bổ sung các cơ chế, chính sách quản lý của Công ty/Đơn vị có tính rủi ro, không phù hợp với mô hình hoạt động của HungHau Holdings và các quy định pháp luật hiện hành;
  • Theo dõi, kiểm tra và cập nhật việc thực hiện các kiến nghị/chỉ đạo sau kiểm tra;
  • Xây dựng/ phối hợp xây dựng kế hoạch hoạt động hằng năm;
  • Tạo lập, lưu trữ, trích xuất dữ liệu, hồ sơ công việc theo quy định của UB và Công ty;
  • Hỗ trợ chuyên môn nghiệp vụ giữa các chuyên viên thuộc UB;
  • Theo dõi, cập nhật xử lý kỷ luật, trách nhiệm về hiệu quả hoạt động;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BCN trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của UB KSHT.

2. Quyền hạn

  • Quyền chủ động trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao;
  • Quyền yêu cầu Công ty/ Đơn vị/ cá nhân cung cấp đầy đủ, kịp thời toàn bộ các thông tin cần thiết có liên quan khi tác nghiệp;
  • Quyền tiếp cận, phỏng vấn các cá nhân, đơn vị có liên quan khi tác nghiệp;
  • Quyền hạn được quy định khi tham gia vào Đoàn kiểm tra/ kiểm soát theo phân công;
  • Từ chối các đề nghị không đúng quy định, chức năng, nhiệm vụ của UB.

Thời gian & Địa điểm làm việc:

  • Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian: Buổi sáng 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cử nhân trở lên
  • Tiếng Anh B1
  • Thành thạo MS Office; các phần mềm chuyên dụng, Internet,...
  • Từ 03 – 05 năm trong công tác kiểm soát nội bộ doanh nghiệp; ưu tiên làm việc tại công ty hoặc phòng kiểm kiểm soát nội bộ của doanh nghiệp, có chứng chỉ hành nghề luật sư/ kiểm soát nội bộ.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hệ chính quy hoặc Tốt nghiệp Đại học/ trên Đại học các khối ngành Kinh tế, quản trị.
  • Năng lực chung
  • Có kỹ năng soạn thảo văn bản, phản biện vững chắc;
  • Có kỹ năng xử lý tình huống, phân tích số liệu;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt;
  • Có khả năng trình bày và thuyết phục.
  • Có ý thức tuân thủ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp của ngành Kiểm soát nội bộ/Thanh tra/Pháp chế;
  • Có kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt;
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc cao; chấp nhận làm việc ngoài giờ khi cần thiết;
  •  Có tinh thần trách nhiệm cao;
  • Sẵn sàng đi công tác tỉnh khi có yêu cầu.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ học vấn
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
  • Đồng nghiệp:

    Hòa đồng
    Gắn kết

  • Phúc lợi: Theo quy định Công ty
  • Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá