Việc làm Transimex

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
Chuyên Viên Pháp Chế
Transimex
79 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Tham vấn pháp lý công tác quản trị chiến lược chung của toàn công ty
Soạn thảo, làm thủ tục đăng ký Điều lệ, các giấy tờ pháp lý, khắc dấu, mở tài khoản... cho Công ty và các đơn vị trực thuộc theo chỉ đạo của HĐQT
Tham mưu các vấn đề liên quan đến pháp lý trong việc xây dựng mô hình, phương thức hoạt động, cơ hội kinh doanh/ hợp tác kinh doanh phù hợp với mục tiêu chiến lược của Công ty
Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ và quyền hạn, hệ thống chức danh, định biên nhân sự của các Phòng ban, đơn vị
Thực hiện các thủ tục quản lý cổ đông, quản lý vốn và cổ phần của Công ty theo Luật định
Nghiên cứu, đưa ra dự báo những thay đổi về chính sách, pháp luật có thể ảnh hưởng đến tổ chức và hoạt động của Công ty; Phổ biến, hướng dẫn, tư vấn cho các bộ phận liên quan
Triển khai cử người đại diện theo ủy quyền thực hiện quyền sở hữu cổ phần hoặc phần vốn góp ở Công ty khác, quyết định mức thù lao và lợi ích khác của những người đó theo chỉ đạo của HĐQT
Bầu, miễn nhiệm, bãi nhiệm thành viên HĐQT, thành viên Ban Kiểm soát theo chỉ đạo của HĐQT
Rà soát tính phù hợp về pháp lý hệ thống các Quy chế, Quy định, Quy trình, Hướng dẫn quản trị nội bộ
Tham vấn pháp lý trong việc thành lập Công ty con, lập chi nhánh, văn phòng đại diện; Kiến nghị việc tổ chức lại, giải thể hoặc yêu cầu phá sản Công ty/ các đơn vị trực thuộc
Chủ trì công tác hợp đồng và các hoạt động hỗ trợ Khối Kinh doanh
Rà soát và tham vấn pháp lý đối với các chính sách, giải pháp bán hàng (nội bộ + chủ đầu tư) theo tình hình thị trường từng thời điểm
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp lý trong các hoạt động xử lý giao dịch (Check căn, lock căn, giữ chỗ, đặt cọc, hủy căn, đổi tên, đổi căn, gia hạn...)
Đàm phán, soạn thảo hợp đồng với chủ đầu tư, hỗ trợ Khối Kinh doanh làm các thủ tục pháp lý liên quan đến việc ký kết hợp đồng; Xây dựng hệ thống hợp đồng, mẫu biểu pháp lý phục vụ trong hoạt động kinh doanh thường xuyên của Công ty
Tham vấn pháp lý trong các công tác truyền thông, thương hiệu: đăng ký bản quyền, bảo hộ thương hiệu G.EMPIRE LAND; quản lý, giải quyết, phòng ngừa rủi ro các khủng hoảng truyền thông liên quan đến thương hiệu G.EMPIRE LAND;
Tư vấn và hỗ trợ pháp lý trong việc giải quyết các tranh chấp với đối tác, khách hàng, các tranh chấp có liên quan đến hoạt động của Công ty
Nhiệm vụ khác
Tuân thủ các quy định của Công ty
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Quản lý trang thiết bị, công cụ, dụng cụ lao động được giao.

Yêu cầu công việc

- Nhiệt tình, năng động
- Đại học chuyên ngành Luật, Luật kinh tế hoặc các ngành liên quan
- Thay đổi và thích ứng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tiện ích văn phòng
- Cam kết
- Có trách nhiệm
- Hiểu biết và nắm rõ các quy định của pháp luật về BĐS, hợp đồng kinh tế
- Sáng tạo và chủ động trong công việc
- Hiểu biết về kinh doanh BĐS
- Giao tiếp, truyền đạt thông tin
- Có 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế, kiểm soát nội bộ
- Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc

Quyền lợi

- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo với các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch đầy đủ từ công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng sang xịn, có khu vực tập yoga, chơi bida cho nhân viên tập tành, giao lưu – giải trí
- Lương: thỏa thuận
- Hưởng chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch đầy đủ từ công ty.
- Nhiều cơ hội phát triển và được tham gia tất cả các hoạt động văn hóa đa dạng của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 02:05:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá