Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các chiến dịch Performance Marketing đặc biệt là trên các sàn TMĐT, Tiktok theo CiR/ROAS cho từng khách hàng.
Phối hợp với bộ phận internal trong việc quản lý và tối ưu hóa chiến dịch theo KPI và mục tiêu của khách hàng trên các sàn.
Triển khai bán hàng hiệu quả cho khách hàng thông qua thúc đẩy các hoạt động quảng cáo nội, ngoại sàn, facebook, google bằng cách tìm kiếm và chuyển đổi khách hàng.
Kiểm soát nhằm đảm bảo các chiến dịch được triển khai theo đúng quy chuẩn triển khai chiến dịch.
Thường xuyên cập nhật các xu thế thị trường tối ưu nhu cầu.Từ 3 năm kinh nghiệm chạy thực tế các sàn TMĐT, các kênh Digital Marketing, thiên về quảng cáo theo hiệu quả và phân tích chiến dịch.
Kinh nghiệm quản lý nhiều chiến dịch digital marketing, Performance, chịu trách nhiệm KPI về tỷ lệ chuyển đổi và quản lý ngân sách.
Khả năng quản lý và thúc đẩy ngân sách quảng cáo dựa trên hiệu quả cho nhiều nhãn hàng, ngành hàng khác nhau.
Khả năng làm việc với các nhãn hàng hàng đầu mỗi ngành với tiêu chuẩn công việc cao.
Khả năng quản lý và phân công công việc hiệu quả cho các thành viên.
Phương pháp triển khai chiến dịch & xử lý vấn đề tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tư duy làm việc nhóm, có khả năng phân tích.
Kiến thức sâu về ngành quảng cáo, thường xuyên update các trend, pattern digital marketing mới nhất.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về TMĐT, Quản trị thương mạiTham gia BHXH, BH Bảo Việt 24h
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm cùng công ty
Đánh giá, xét tăng lương hàng năm
Thưởng lễ, tết, ngày thành lập công ty, chế độ thai sản, ốm đau,phép năm đầy đủ
Sinh nhật, du xuân, du lịch, hiếu - hỉ, quà tặng các dịp lễ ( Trung Thu, đầu năm học, tết âm lịch...)
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầu đủ các trang thiết bị, công cụ vật dụng phục vụ tốt nhất cho công việc
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.