Hỗ trợ quy trình tiếp nhận nhân viên mới.
Duy trì hồ sơ nhân viên và tài liệu nhân sự.
Giúp tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên và các buổi đào tạo.
Hỗ trợ xử lý lương và quản lý phúc lợi cho nhân sự.
Cung cấp hỗ trợ trong các bộ phận nhân sự khác như quản lý hiệu suất, quan hệ nhân viên và tuân thủ quy định của công ty.
Assist in the recruitment process including job posting, resume screening, and interview scheduling.
• Support the onboarding process for new hires.
• Maintain employee records and HR documents.
• Help organize employee engagement activities and training sessions.
• Assist with payroll processing and benefits administration.
• Provide support in various HR functions such as performance management, employee relations, and compliance.Ưu Tiên sinh viên năm cuối.
Đang theo học chương trình cử nhân về Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt.
Khả năng bảo mật và xử lý thông tin nhạy cảm.
Thành thạo Microsoft Office Suite (Word, Excel, PowerPoint).
Tỉ mỉ và tổ chức tốt.
Thái độ tích cực và sẵn sàng học hỏi.
Tiếng Anh là lợi thế.
• Currently pursuing a degree in Human Resources, Business Administration, or related field.
• Strong communication and interpersonal skills.
• Ability to maintain confidentiality and handle sensitive information.
• Proficient in Microsoft Office Suite (Word, Excel, PowerPoint).
• Detail-oriented and organized.
• Positive attitude and willingness to learn.
• English speaking is an advantage.Phụ cấp từ 2 triệu đến 5 triệu, có thể cao hơn tùy theo năng lực.
Kinh nghiệm thực tiễn trong nhiều khía cạnh của nhân sự.
Được hướng dẫn bởi các chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm.
Cơ hội làm việc trong một môi trường năng động và đa dạng.
Có thể có cơ hội việc làm toàn thời gian trong tương lai.
• Hands-on experience in various aspects of HR.
• Mentorship from experienced HR professionals.
• Opportunity to work in a dynamic and diverse environment.
• Potential for future full-time employment.
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.