Mô tả công việc
●Tiếp nhận, lưu trữ toàn bộ văn bản, giấy tờ gửi đến và đi
● Lưu trữ toàn bộ hệ thống văn bản được ban hành: nội quy, quy chế, quy trình, các hợp đồng tài liệu liên quan
● Mua bán, cấp phát VPP, các thiết bị làm việc theo yêu cầu của các phòng ban
● Tham gia xây dựng các quy trình, biểu mẫu hành chính nhân sự theo yêu cầu
● Soạn thảo các văn bản, công văn, hợp đồng, biểu mẫu nhân sự…
● Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự các phòng ban theo yêu cầu
● Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự các phòng/ban
● Theo dõi biến động nhân sự, chấm công, tính lương cho nhân viên Công ty
● Thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác cho người lao động
● Hỗ trợ các công việc khác liên quan của phòng Nhân sự
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của của cấp trên
Yêu cầu công việc
Ưu tiên tốt nghiệp ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan
● Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 2 năm
● Kỹ năng quản lý và lập kế hoạch
● Chịu được áp lực công việc
● Nhanh nhẹn và giao tiếp tốt, cẩn thận, chịu khó và ham học hỏi
● Có kinh nghiệm tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo, có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt
● Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, hòa đồng, sáng tạo và trung thực
. ● Thời gian làm việc: Từ 08h30 đến 17h30 (nghỉ trưa 1.5 tiếng); Làm 6 ngày/tuần
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: từ 13.000.000đ đến 15.000.000đ tùy kinh nghiệm, các chế độ phúc lợi đầy đủ, có thưởng nóng
● Các chế độ chính sách của công ty: nghỉ lễ, tết, du lịch… và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác (nghỉ mát năm, quà SN lễ tết, đào tạo, team building, tiệc tùng các sự kiện...)
● Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân
● Được đào tạo, trau dồi kiến thức kỹ năng về hành chính - nhân sự trong một công ty có quy mô
● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng, năng động, trẻ trung... nhiều cơ hội phát triển bản thân
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.