Lotte Mart Việt Nam ★ 2.3

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Lotte Mart Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Vận tải
Du lịch, khách sạn
Giáo dục

Việc làm Lotte Mart Việt Nam

Cập nhật 01/03/2025 11:52
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Quản lý nhà hàng - Bắc Giang
Lotte Mart Việt Nam 2.3★
9 đánh giá 364 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Bắc Giang - Bắc Giang

Mô tả công việc

  • Quản lý chất lượng dịch vụ
- Thực hiện để đảm bảo và tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn vệ sinh các khu vực của nhà hàng, bar, tiệc; tiêu chuẩn sản phẩm để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng..
- Thực hiện và cam kết tuân thủ đúng theo quy chuẩn về đồ ăn và đồ uống; xây dựng, thực hiện các chính sách và quy trình của bộ phận ẩm thực để đảm bảo chất lượng, việc bảo quản đồ ăn, đồ uống

- Chịu trách nhiệm và hợp tác để xây dựng và kiểm soát giá thành, chất lượng của sản phẩm.

  • Quản lý hàng hóa, tài sản khu vực nhà hàng, bar, tiệc

- Quản lý doanh thu, chi phí

- Đưa ra các chiến lược, và đồng thời hợp tác với các bộ phận để tổ chức các chương trình sự kiện đặc biệt nhằm thúc đẩy việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao.

- Làm việc với Trưởng phòng kế toán trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận. Phát triển và quản lý để đưa ra dự thảo về ngân sách đồ ăn, uống hàng năm.

- Theo dõi và dự báo doanh thu thực phẩm đồ ăn đồ uống và các chi phí để đảm bảo mục tiêu của công ty được đáp ứng trên cơ sở hàng tháng và hàng năm.

  • Chịu trách nhiệm cải tiến thực đơn

- Hợp tác và trao đổi thường xuyên với bếp trưởng để tạo các món ăn mới hoặc thay đổi khẩu vị phù hợp với thị hiếu của khách hàng để doanh thu và đạt mục tiêu làm hài lòng khách.

- Lên kế hoạch về sự thay đổi thực đơn theo kỳ hạn và chủ động sắp xếp cho phù hợp với kế hoạch đó

- Giải quyết khiếu nại khách hàng

- Theo dõi, đánh giá mức độ hài lòng của thực khách; xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới, khách quen, khách VIP, tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng

  • Quản lý nhân sự

- Phối hợp với Phòng HCNS để lựa chọn, tuyển dụng và lên kế hoạch đào tạo định kỳ nhân viên đạt yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.

- Trực tiếp đào tạo cho cấp dưới tối thiểu 6 tiếng mỗi tuần. Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ.

- Tạo môi trường làm việc tốt, thăng tiến cho CBNV.

  • Báo cáo

- Báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.

- Theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng theo năng lực , thưởng lễ tết,thưởng cuối năm hấp dẫn, tương xứng với kết quả hoàn thành công việc;

- Được định hướng và xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 1 - 3 năm gắn bó;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV trong hệ sinh thái của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao,...);

- Cơ hội được đi du lịch kết hợp trải nghiệm thực tế các các cơ sở lưu trú trong chuỗi Mandala.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 28 – 35 tuổi

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, tài chính;

- Kinh nghiệm làm việc: có từ 3 - 5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực khách sạn;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, được trải nghiệm 1 số phần mềm kế toán hiện hành trên thị trường;

- Tư duy nhanh nhẹn, logic, khả năng đọc số liệu, báo cáo tốt;

- Sức khỏe đảm bảo, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động, có thể đi công tác;

- Có trách nhiệm, tâm huyết với công việc, thích ứng nhanh.

Yêu cầu hồ sơ

CV/Portfolio
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Lotte Mart Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
  • Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.

Mission

Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.


Review Lotte Mart Việt Nam

2.3
9 review

10/02/2025
Kế toán nội bộ tại Hồ Chí Minh

Chế độ tốt cho các bạn mới ra trường. Môi trường trẻ trung năng động, chính sách ổn

13/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Văn hóa tệ. Văn phòng xấu. Nhân viên thiếu chuyên nghiệp. Leader/ division head đối xử với nhân viên rất thượng đẳng

04/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường toxic, chính trị, hãm hại nhau để thăng tiến

Những nghề phổ biến tại Lotte Mart Việt Nam

Bạn làm việc tại Lotte Mart Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lotte Mart Việt Nam

Lotte Mart Việt Nam

Click để đánh giá