Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 22-35
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên tất cả các nghành nghề
- Ưu tiên chuyên ngành CNTT, ĐTVT
- Có kinh nghiệm về tester
- Ưu tiên các bạn đã từng làm việc tại line Báo hỏng dịch vụ hoặc có kinh nghiệm tiếp nhận các cuộc gọi liên quan đến cước/data của Viettel
- Có kỹ năng tốt trong việc sử dụng các phần mềm, các công cụ hỗ trợ trên máy tính
- Có kỹ năng tổng hợp báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 11.000.000 đ/tháng
- Thời gian đào tạo: Được tính như công đi làm bình thường
- Được thưởng các dịp lễ tết
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái