Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Thực hiện công việc Lễ tân chào đón, tiếp đón, hướng dẫn, phục vụ trà nước đối với khách đến làm việc với BLĐ.
– Phục vụ hậu cần cho Ban Lãnh đạo.
– Hỗ trợ trong các công tác hành chính văn phòng khác như: công chứng, đóng dấu, photo, giao nhận thư tư/bưu phẩm,...
– Thực hiện công việc khánh tiết cho các sự kiện chung.
– Kiểm tra cơ sở vật chất và đảm bảo công tác vệ sinh, phục vụ nước uống cho các phòng họp, khu vực tiếp khách thuộc phạm vi được phân công trực.
– Lập ngân sách, quản lý chi tiêu thanh toán các phần liên quan đến công việc trực tiếp phụ trách.
– Tìm kiếm, quản lý và đánh giá chất lượng các nhà cung cấp.
– Thực hiện teabreak cho các đơn vị/sự kiện chung khi có yêu cầu.
– Phối hợp cùng các Chuyên viên khác trong thực hiện công việc chung/công việc back up như: Kết nối phòng họp, Chuyển thư/Bưu phẩm,...
– Thực hiện các công việc khác do ban Lãnh đạo giao phù hợp với yêu cầu từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
– Nữ cao 1m65 trở lên, ngoại hình ưa nhìn
– KHẢ NĂNG SỬ DỤNG TIN HỌC VĂN PHÒNG (ADMIN)
– Giao tiếp tiếng Anh tốt, Có kinh nghiệm lễ tân là 1 lợi thế
– Ngoại hình cân đối, ưa nhìn
– Giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp hoặc giọng địa phương)
– Tác phong lịch sự, thân thiện, chỉnh chu, chuyên nghiệp.
– Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm làm khách sạn 4-5 sao/ nhà hàng cao cấp
Quyền lợi được hưởng
- Lương, Lương Tháng 13, Bảo Hiểm, Khám Sức Khỏe...
- Được tham gia các hoạt động nội bộ
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm bắt buộc, chế độ nghỉ phép theo Luật Lao động quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái