Mô tả công việc
- Tiến hành vận hành, kiểm tra, bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ các thiết bị thuộc hệ thống M&E trong TTTM theo kế hoạch, bao gồm: điện, nước, điều hòa không khí, PCCC, thang máy... trong tòa nhà nhằm đảm bảo các trang thiết bị hoạt động an toàn, ổn định.
- Kịp thời phát hiện và thông báo cho cấp trên và các bên liên quan; tham gia vào quá trình sửa chữa, nhanh chóng khắc phục khi có sai hỏng, sự cố liên quan tới hệ thống.
- Tư vấn, hướng dẫn hoặc giải thích một cách cặn kẽ, rõ ràng cho khách hàng về các vấn đề có liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn khi cần thiết.
- Tham gia vào công tác tập huấn PCCC định kỳ tại TTTM, góp phần nâng cao nhận thức và kỹ năng của nhân viên về nội dung PCCC tại TTTM.
- Giám sát việc thi công của các nhà thầu, đảm bảo việc tuân thủ các tiêu chuẩn thi công và an toàn PCCC.
- Tiến hành bàn giao công việc khi hết ca làm việc, đảm bảo công việc không bị gián đoạn.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
- Có bằng cấp chuyên môn hoặc kinh nghiệm điện, điện lạnh, cơ khí, sửa chữa kỹ thuật.....
- Trung thực, nhiệt tình với công việc.
- Ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Làm việc theo ca xoay (sáng, chiều, đêm)
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, môi trường thân thiện, tôn trọng con người.
- Đóng bảo hiểm full lương. Các quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động
- Bảo hiểm tai nạn 24/7 tính từ ngày đầu tiên vào làm việc và bảo hiểm sức khỏe sau 6 tháng
- Tháng lương 13+, du lịch, tăng lương hàng năm, cơ hội thăng tiến cao.
- Làm việc 6 ngày/tuần, 8h/ngày, nghỉ 12 ngày phép/năm
- Ăn ca và các loại trợ cấp khác
- Được trang bị đồng phục và giày bảo hộ
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái