Mô tả công việc
Thực hiện các quy trình báo cáo theo quy định của BGĐ
Thực hiện các thủ tục check in, check out
Phối hợp với nhân viên buồng phòng bố trí phòng cho khách
Đăng ký tạm trú cho khách đến lưu trú theo quy trình
Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định của khách sạn
Tiếp nhận & trả lời các cuộc điện thoại gọi qua quầy lễ tân.
Tiếp nhận & giải quyết các phản hồi của khách hàng ở tại khách sạn.
Thực hiện các thủ tục thanh toán tiền phòng, dịch vụ khác của khách sạn
Xin review của khách hàng trong quá tình sử dụng dịch vụ tại khách sạn
Yêu cầu công việc
Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe
Giao tiếp cởi mở, thân thiện
Tiếng Anh giao tiếp
Có sức khỏe tốt
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Chịu được áp lực công việc ca
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái