Mô tả công việc
- Nhận đặt và bố trí phòng
- Thực hiện thủ tục thanh toán tiền phòng và các dịch vụ khách sử dụng
- Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết.
- Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu Quản Lý.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận.
- Đóng BHXH sau 2 tháng làm việc.
- Các chế độ phúc lợi khác trao đổi khi phỏng vấn .
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp ( biết thêm Tiếng Trung giao tiếp là một lợi thế)
- Có kinh nghiệm làm Lễ tân khách sạn.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái