Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn và bán dịch vụ cho khách hàng
- Quản lý tài chính
- Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
Lương thoả thuận, tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm.
Nghỉ 1 ngày/tuần, 12 ngày phép/năm
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cấp đồng phục và giữ xe miễn phí
Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn
- Trung thực
- Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc
- Giao tiếp tiếng Anh khá
Yêu cầu hồ sơ
• Self-made CV
• Pls send your application to e-mail: hrthemystdongkhoi(acong)gmail.com
• Or via Zalo: 0972707702 (Ms.Duyen)
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái