Các phòng ban đang tuyển dụng tại Văn phòng phẩm Hồng Hà

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học
Ngân hàng

Việc làm Văn phòng phẩm Hồng Hà

Cập nhật 23/01/2025 10:45
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
Chuyên Viên Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng
Văn phòng phẩm Hồng Hà
95 việc làm 21 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 19 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Tổng quan vị trí: chịu trách nhiệm xây dựng chính sách, phát triển hệ thống, tạo dựng chiến lược và đảm bảo chất lượng trong tất cả các tương tác với CMHS tại môi trường trường liên cấp. Vị trí này đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập và duy trì trải nghiệm tích cực, nhất quán cho tất cả CMHS tại HAS, đồng thời thúc đẩy cải tiến liên tục thông qua phản hồi và phân tích dữ liệu, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự gắn kết của CMHS với nhà trường.

  1. Quy trình, chính sách:
    • Xây dựng và triển khai các chính sách, hệ thống trải nghiệm CMHS toàn diện phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu chiến lược của nhà trường trong môi trường giáo dục liên cấp.
    • Phối hợp với các phòng ban liên quan để tối ưu hóa các hệ thống nhằm nâng cao sự tương tác và sự hài lòng của CMHS, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của học sinh và CMHS ở nhiều cấp học khác nhau.
  2. Kế hoạch:
    • Lập kế hoạch, chiến lược nhằm cải thiện các điểm chạm trong hành trình trải nghiệm CMHS, đảm bảo một trải nghiệm liền mạch trên tất cả các kênh và các cấp học.
    • Xác định các chỉ số và mục tiêu quan trọng để đánh giá hiệu quả của các sáng kiến trải nghiệm CMHS trong môi trường giáo dục đa cấp.
  3. Thực thi:
    • Giám sát chất lượng các tương tác với CMHS bằng cách quản lý các phản hồi từ CMHS, bao gồm sự vụ khiếu nại, yêu cầu và hỗ trợ để đảm bảo giải quyết kịp thời và mang lại kết quả tích cực cho CMHS ở nhiều cấp học khác nhau.
    • Phân tích phản hồi của CMHS để chủ động giải quyết các vấn đề tiềm ẩn và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ, hướng đến một môi trường học tập và trải nghiệm toàn diện.
  4. Đo lương + báo cáo:
    • Thực hiện khảo sát định kỳ và thu thập số liệu để đo lường số năm học của mỗi học sinh và mỗi gia đình gắn bó với nhà trường trong môi trường giáo dục liên cấp.
    • Phân tích doanh thu trên mỗi học sinh và mỗi gia đình để xác định xu hướng và đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp với đặc thù của từng cấp học.
    • Theo dõi tỷ lệ và số lượng học sinh chuyển tiếp và chuyển cấp để đánh giá hiệu quả của các chiến lược trải nghiệm CMHS.
    • Đánh giá mức độ hài lòng của CMHS thông qua các cơ chế khảo sát và phản hồi nhằm liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ và môi trường học tập tại trường.

Kết quả cần đạt

  1. Dài hạn:
  • Gia tăng số năm học của mỗi học sinh và gia đình gắn bó với nhà trường liên cấp thông qua các phương thức thu thập dữ liệu và phản hồi.
  • Nâng cao doanh thu trên mỗi học sinh và mỗi gia đình bằng cách cải thiện sự hài lòng và lòng trung thành của CMHS trong môi trường liên cấp
  1. Hàng năm
  • Đạt được tỷ lệ chuyển tiếp và số lượng học sinh chuyển cấp trong mỗi cấp học theo mục tiêu đã đặt ra.
  • Duy trì mức độ hài lòng cao của CMHS thông qua quản lý chất lượng chủ động và cải tiến dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm quản lý trải nghiệm CMHS trong môi trường giáo dục hoặc vai trò tương tự.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
  • Trình độ Tiếng Anh cơ bản
  • Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt.
  • Khả năng lãnh đạo các sáng kiến và làm việc hiệu quả.

Quyền lợi

Quyền lợi

- Mức lương: 19Tr-30Tr + thưởng hiệu quả cuối kì

- Ăn trưa miễn phí tại trường

- Hưởng đẩy đủ phúc lợi theo luật và phúc lợi gia tăng của công ty

- Có cơ hội phát triển và thể hiện năng lực quản lý theo quy mô, chiến lược phát triển của Nhà trường.

- Có cơ hội tự đào tạo và được đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn trong môi trường giáo dục phát triển năng lực (Competency-Based Education - CBE).

- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ tuổi, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
C35 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 26 - 38
  • Lương: 19 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
Văn phòng phẩm Hồng Hà Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
  • Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao...

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.

Mission

  • Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.
     

Những nghề phổ biến tại Văn phòng phẩm Hồng Hà

Bạn làm việc tại Văn phòng phẩm Hồng Hà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Văn phòng phẩm Hồng Hà

Văn phòng phẩm Hồng Hà

Click để đánh giá