Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch phát triển và kinh doanh kênh digital
- Xây dựng kế hoạch sản phẩm: chương trình hành động chi tiết theo mục tiêu phát triển của công ty.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông: chương trình truyền thông bán hàng trên kênh số.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách hoạt động: kế hoạch chi phí phát triển, truyền thông và kinh doanh sản phẩm.
2. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm, giải pháp, mô hình kinh doanh bảo hiểm công nghệ
- Nghiên cứu may đo giải pháp bảo hiểm theo đặc thù của đối tác trên kênh digital.
- Tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác công nghệ và insurtech để nghiên cứu mô hình bảo hiểm công nghệ mới.
- Tích hợp với các đối tác giải pháp công nghệ để phát triển mô hình kinh doanh bảo hiểm công nghệ
3. Phát triển kinh doanh sản phẩm bảo hiểm trên kênh số
- Triển khai, tích hợp các sản phẩm mới trên nền tảng digital
- Xây dựng và thúc đẩy kinh doanh các kênh bán hàng trực tuyến như website, ứng dụng di động, các trang thương mại điện tử liên kết
- Triển khai chiến dịch truyền thông bán hàng trên kênh số: Xây dựng và triển khai các chiến dịch tiếp thị số nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới
4. Số hóa và cải tiến quy trình bán hàng trên kênh digital
- Triển khai nâng cấp các nền tảng số của công ty, bao gồm website, ứng dụng di động và các kênh khác, đảm bảo các nền tảng số hoạt động hiệu quả, an toàn và dễ sử dụng.
- Tích hợp công nghệ để cá nhân hóa dịch vụ, đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất và có thể tiếp cận sản phẩm bảo hiểm một cách dễ dàng.
5. Phân tích dữ liệu và tối ưu hóa hiệu suất
- Sử dụng dữ liệu và công cụ phân tích để đo lường, đánh giá hiệu quả của các kênh digital, từ đó tối ưu hóa chiến lược và đề xuất các quyết định dựa trên dữ liệu.
- Phân tích hành vi khách hàng, dự đoán xu hướng và đề xuất các cơ hội tăng trưởng tiềm năng để phát triển sản phẩm và dịch vụ mới.
6. Nâng cao năng lực đội ngũ
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên viên digital có năng lực về marketing, phân tích dữ liệu và công nghệ.
- Xây dựng môi trường làm việc sáng tạo, khuyến khích đội ngũ đưa ra các sáng kiến mới nhằm cải tiến kênh digital và phục vụ khách hàng tốt hơn.
7. Xây dựng kênh bán, tạo mối quan hệ đối tác và khách hàng
- Phát triển quan hệ đối tác: Xây dựng và duy trì quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp và khách hàng lớn như fitech, telco, ecommerce, bank mở rộng kênh phân phối và tiếp cận khách hàng.
- Lắng nghe và đáp ứng nhu cầu khách hàng: Đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu thập và phản hồi để liên tục cải thiện.
8. Quản lý phân công và kết quả công việc
- Quản lý phân công và kết quả công việc, đào tạo, phát triển năng lực nhân viên được giao quản lý để nâng cao chất lượng đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành có liên quan đến lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, kinh tế.
2. Kinh nghiệm làm việc
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm công nghệ.
3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng
- Xây dựng mô hình kinh doanh kỹ thuật số.
- Phân tích dữ liệu báo cáo.
- Nghiên cứu sản phẩm và mô hình kinh doanh.
- Hiểu sản phẩm bảo hiểm và công nghệ.
- Nghiên cứu thị trường và khách hàng mục tiêu.
- Hợp tác và phát triển đối tác.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Tổng thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
3. Chế độ đãi ngộ
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
- Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào ngày 28/04/1988 với tên gọi Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận (PNJ). Đến tháng 01/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Năm 2009, cổ phiếu PNJ chính thức niêm yết tại HOSE, PNJ là doanh nghiệp kim hoàn đầu tiên và duy nhất niêm yết trên sàn chứng khoán cho đến nay.
Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam với những nhãn hiệu nổi tiếng như PNJ Silver, PNJ Gold, CAO FINE Jewelry và Jemma. Không những thế, PNJ còn là đơn vị tiên phong trong việc xuất khẩu trang sức Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Năm 2020 biến động dữ dội bởi đại dịch Covid-19 đã đặt ra thách thức lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp và đòi hỏi sự chuyển mình mạnh mẽ để vượt khủng hoảng, đồng thời nhìn thấy được vận hội mới. Trước bối cảnh đó, PNJ đã nỗ lực F5 – Refresh một cách toàn diện để tái tạo nguồn lực, thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và gia tăng khả năng ứng biến linh hoạt trước nhiều rủi ro. Kết quả, PNJ đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục và giành thắng lợi đột phá. Doanh nghiệp không chỉ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, đảm bảo sự tăng trưởng dương trong khi thị trường chung tăng trưởng âm, mà còn vươn đến vị thế mới – Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương. Qua đó, PNJ đã góp phần quan trọng nâng cao vị thế, uy tín ngành kim hoàn Việt Nam, thúc đẩy hợp tác quốc tế, tiến một bước quan trọng trên tiến trình gia tăng tầm ảnh hưởng sâu, rộng trên thị trường trang sức quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
- Được hưởng bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Ngày hội gia đình
- Văn nghệ, CLB thể dục thể thao
- Du lịch hằng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày 28/04/1988, cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận ra đời trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận trong thời điểm ngành kim hoàn chưa phát triển và thị trường còn nhiều hạn chế.
- Năm 1994, PNJ thành lập chi nhánh Hà Nội, mở đầu cho chiến lược mở rộng hệ thống trên toàn quốc. Sau đó, lần lượt các chi nhánh như Đà Nẵng năm 1998, Cần Thơ năm 1999, hệ thống PNJ luôn được mở rộng không ngừng.
- Năm 2001, Nhãn hiệu PNJSilver chính thức ra đời song song với việc tiếp tục phát triển nhãn hàng trang sức vàng PNJ bằng nhiều chương trình tiếp thị bùng nổ với sự bảo trợ của Hội đồng vàng thế giới.
- Ngày 2/1/2004, PNJ chính thức cổ phần hóa, chuyển đổi từ doanh nghiệp kinh tế Đảng thành Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận. Cũng trong thời gian này, PNJ đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương và đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất.
- Vào ngày 3/4/2008, PNJ chính thức thay đổi logo mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển với hình ảnh chuyên nghiệp, xứng tầm cho chặng đường mới.
- Tháng 8/2009 thành lập Công ty TNHH MTV Thời trang CAO cùng với việc bổ sung ngành kinh doanh đồng hồ của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới tại hệ thống PNJ. PNJ cũng là nhà tài trợ trang sức cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2010 được tổ chức tại Việt Nam. Với 142 cửa hàng, PNJ trở thành công ty có hệ thống bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2010, PNJ được Chính phủ công nhận là thương hiệu quốc gia, đón nhận giải vàng chất lượng quốc gia, là 1 trong 3 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương và được Plimsoll công bố là công ty xếp thứ 16 trong top 500 công ty nữ trang lớn nhất thế giới. PNJ là công ty Việt Nam duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này.
- Tháng 3/2011, PNJ khởi công xây dựng xí nghiệp nữ trang PNJ hiện đại nhất Việt Nam, đồng thời không ngừng nâng cấp quy mô hệ thống phân phối, khánh thành các trụ sở và khai trương các trung tâm kim hoàn tại Kiên Giang, Bình Dương, Biên Hòa, Hà Nội….
- Năm 2012, để phát triển trường tồn, PNJ đã tổ chức những buổi hội thảo để thấy được sự cần thiết của sự thay đổi và thuê tư vấn nước ngoài để chuẩn hóa hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế.
- Đến ngày 18/10/2012, Xí nghiệp nữ trang PNJ được khánh thành sau thời gian gần 18 tháng thi công và được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với vốn đầu tư 120 tỷ đồng đồng thời sở hữu công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm.
- Năm 2013 là năm đánh dấu những sự kiện quan trọng của PNJ. Ngày 12/1/2013, Trung tâm trang sức, kim cương và đồng hồ được xem là một trong những trung tâm lớn nhất tại thị trường Việt Nam khánh thành tại 52A- 52B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
- Ngày 10/09/2013, PNJSilver ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, mở ra một “Thế giới Nàng tỏa sáng” với sắc tím thời trang cùng những đột phá trong chiến lược phát triển sản phẩm và thương hiệu.
- Năm 2014, PNJ đã mở hàng loạt TTKH ở các tỉnh thành VN… nâng tổng số cửa hàng bán lẻ trang sức lên đến gần 200 cửa hàng trong toàn quốc.
- Năm 2018, PNJ đánh dấu mốc son 30 năm với Fashion Show trang sức lớn nhất Việt Nam, lập bộ huy chương Niềm tin vàng tặng đội tuyển U23 Việt Nam, 3 lần liên tiếp lọt Top 10 trong 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô cùng nhiều giải thưởng khác.
- Năm 2019, chính thức mở ra giai đoạn phát triển mới khi trở thành nhà bán lẻ số 1 ngành kim hoàn Châu Á và bắt tay “ông lớn” Walt Disney mở ra cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế.
- PNJ tiếp tục khẳng định uy tín của mình với sự kiện thiết kế chế tác tranh trao tặng Chủ tịch Triều Tiên với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
- Năm 2020, PNJ trở thành Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn Châu Á – Thái Bình Dương và được Forbes Việt Nam định giá 93,1 triệu USD, tăng 18% so với kỳ đánh giá 2019.
- Bên cạnh đó cùng những hành động kịp thời và hiệu quả trong tiến trình F5-Refresh của PNJ cũng đã được Talentnet đánh giá cao và vinh danh Chính sách nhân sự ứng biến Covid xuất sắc. Ngoài ra, nhãn hiệu mới STYLE By PNJ đã được ra đời vào năm này.
- Năm 2021, nối tiếp trên con đường trở thành nhà bán lẻ chuyên nghiệp và mở đầu chiến lược phân phối đa thương hiệu với sự hợp tác cùng Pandora. Sự tích hợp thương hiệu quốc tế trên toàn hệ thống giúp PNJ khai thác thêm tập khách hàng tiềm năng, ưa chuộng sản phẩm đẳng cấp quốc tế, đồng thời kích thích trải nghiệm các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái thương hiệu PNJ.
- Năm 2022, PNJ tiếp tục kiên định với các định hướng đến giai đoạn tăng trưởng mới: Tăng trưởng vững chắc với trọng tâm duy trì vị thế số một tại thị trường; Không ngừng phát triển đồng bộ năng lực sản xuất, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị chiến lược, marketing,.. để tạo sức mạnh toàn diện của doanh nghiệp; tiếp tục công cuộc làm giàu tài nguyên nguồn nhân lực, tài nguyên thương hiệu, tài nguyên khách hàng, để gia tăng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp…
Mission
- PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.
Review Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)
Vui vẻ, lương tạm ổn. Chế độ tốt nghỉ lễ tết đầy đủ
Học việc vẫn nhận đủ lương theo quy định, hợp đồng lao động rõ ràng, nội quy lao động minh bạch
Mình thấy đa số mấy anh chị lớn tuổi, nhiều kinh nghiệm, mình thấy bên này bảo mật thông tin (Fb)