Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Giám sát, quản lý hoạt động phòng Mua Hàng
- Giám sát, đôn đốc nhân viên đảm bảo cung ứng hàng kịp thời.
- Chịu trách nhiệm xử lý/ giải quyết than phiền chất lượng, tiến độ, giá cả hoặc các sự cố hàng đã cung ứng.
- Tổ chức, sắp xếp và phân công nhân sự hợp lý và hiệu quả.
2. Quản lý chất lượng công việc của phòng Mua Hàng
-Nắm rõ giá thị trường.
(i) Kiểm tra giá trên thị trường toàn bộ mặt hàng định kỳ mỗi 3 tháng để nắm bắt tình hình thị trường và chọn nhà cung cấp phù hợp.
(ii) Kiểm tra giá và ký xác nhận trên toàn bộ báo giá, P.ĐNMH của nhân viên mua hàng trước khi trình duyệt mua.
-Chịu trách nhiệm về chất lượng, giá cả hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ cung ứng. Kiểm tra chất lượng định kỳ hàng tháng ngẫu nhiên một số hàng hóa.
3. Báo cáo và quản lý hành chánh
- Báo cáo tuần và tháng đúng hạn hoặc khi có yêu cầu từ người Quản Lý hoặc BGĐ
- Theo dõi và kiểm tra thường xuyên các công việc hành chánh của nhân viên mua hàng (hoàn tất P.ĐNMH, thanh toán, lưu trữ, nhập liệu, báo cáo,…)
4. Quản lý và hướng dẫn nhân viên
- Phụ trách việc hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới.
- Điều động và luân chuyển nhân sự hợp lý giữa các nhóm công việc theo từng quý tạo sự linh hoạt và đa năng cho từng nhân viên.
- Hướng dẫn/cập nhật thông tin/ quy trình/quy định và giám sát nhân viên trong việc thực hiện.
- Động viên và phát triển nhân viên, tạo cảm hứng và động lực làm việc tích cực cho nhân viên của mình.
- Tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong bộ phận
- Đánh giá thành tích/ hiệu quả công việc định kỳ theo quy định của Công ty.
- Khen thưởng/ ghi nhận thành tích cũng như xử lý vi phạm đối với nhân viên một cách rõ ràng, công bằng, hợp tình, hợp lý, đúng quy định/quy chế của Công ty
5. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt
- Khách hàng nội bộ: tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt và gắn kết giữa bộ phận mua hàng và các phòng ban.
- Khách hàng bên ngoài: tạo dựng và quy trì mối quan hệ tốt và minh bạch với các nhà cung cấp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 26 – 40. Ưu tiên nữ
- Cao đẳng/Đại học các ngành kinh tế, tài chính, thương mại
- Tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Anh văn giao tiếp
- Có ít nhất 3-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua, ưu tiên trong lĩnh vực Y tế và có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng
- Khả năng làm việc và quản lý nhóm hiệu quả
- Khả năng lắng nghe và tiếp nhận thông tin chính xác
- Khả năng xử lý tình huống nhanh và linh hoạt
- Tự tin, quyết đoán
- Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu
- Trung thực và có định hướng phát triển trong ngành nghề lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp tiền cơm trưa 35,000 VNĐ/ngày
- Phụ cấp điện thoại 100,000 VNĐ/tháng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Tham gia các khóa học bên ngoài về kỹ năng Quản lý.
- Tham gia các khóa đào tạo về nội bộ khác.
- - Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần và cuối tuần khi cần
- Đồng nghiệp:
- Thân thiện
- Hỗ trợ - Phúc lợi:
- Lương cơ bản 22,000,000 -25,000,000 VNĐ/tháng
- Phụ cấp trách nhiệm 3,000,000 VNĐ/tháng (sau thử việc)
- Chính sách tham gia đóng BHXH trên mức full lương, Chính sách chăm sóc sức khỏe tại Phòng khám, thưởng tháng 13, Du lịch, Khám sức khỏe định kỳ....
- - Ngày nghỉ: Ngày nghỉ định kỳ hàng tuần và phép năm 14 ngày/năm
- Lương: 22 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào ngày 28/04/1988 với tên gọi Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận (PNJ). Đến tháng 01/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Năm 2009, cổ phiếu PNJ chính thức niêm yết tại HOSE, PNJ là doanh nghiệp kim hoàn đầu tiên và duy nhất niêm yết trên sàn chứng khoán cho đến nay.
Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam với những nhãn hiệu nổi tiếng như PNJ Silver, PNJ Gold, CAO FINE Jewelry và Jemma. Không những thế, PNJ còn là đơn vị tiên phong trong việc xuất khẩu trang sức Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Năm 2020 biến động dữ dội bởi đại dịch Covid-19 đã đặt ra thách thức lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp và đòi hỏi sự chuyển mình mạnh mẽ để vượt khủng hoảng, đồng thời nhìn thấy được vận hội mới. Trước bối cảnh đó, PNJ đã nỗ lực F5 – Refresh một cách toàn diện để tái tạo nguồn lực, thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và gia tăng khả năng ứng biến linh hoạt trước nhiều rủi ro. Kết quả, PNJ đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục và giành thắng lợi đột phá. Doanh nghiệp không chỉ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, đảm bảo sự tăng trưởng dương trong khi thị trường chung tăng trưởng âm, mà còn vươn đến vị thế mới – Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương. Qua đó, PNJ đã góp phần quan trọng nâng cao vị thế, uy tín ngành kim hoàn Việt Nam, thúc đẩy hợp tác quốc tế, tiến một bước quan trọng trên tiến trình gia tăng tầm ảnh hưởng sâu, rộng trên thị trường trang sức quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
- Được hưởng bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Ngày hội gia đình
- Văn nghệ, CLB thể dục thể thao
- Du lịch hằng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày 28/04/1988, cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận ra đời trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận trong thời điểm ngành kim hoàn chưa phát triển và thị trường còn nhiều hạn chế.
- Năm 1994, PNJ thành lập chi nhánh Hà Nội, mở đầu cho chiến lược mở rộng hệ thống trên toàn quốc. Sau đó, lần lượt các chi nhánh như Đà Nẵng năm 1998, Cần Thơ năm 1999, hệ thống PNJ luôn được mở rộng không ngừng.
- Năm 2001, Nhãn hiệu PNJSilver chính thức ra đời song song với việc tiếp tục phát triển nhãn hàng trang sức vàng PNJ bằng nhiều chương trình tiếp thị bùng nổ với sự bảo trợ của Hội đồng vàng thế giới.
- Ngày 2/1/2004, PNJ chính thức cổ phần hóa, chuyển đổi từ doanh nghiệp kinh tế Đảng thành Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận. Cũng trong thời gian này, PNJ đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương và đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất.
- Vào ngày 3/4/2008, PNJ chính thức thay đổi logo mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển với hình ảnh chuyên nghiệp, xứng tầm cho chặng đường mới.
- Tháng 8/2009 thành lập Công ty TNHH MTV Thời trang CAO cùng với việc bổ sung ngành kinh doanh đồng hồ của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới tại hệ thống PNJ. PNJ cũng là nhà tài trợ trang sức cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2010 được tổ chức tại Việt Nam. Với 142 cửa hàng, PNJ trở thành công ty có hệ thống bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2010, PNJ được Chính phủ công nhận là thương hiệu quốc gia, đón nhận giải vàng chất lượng quốc gia, là 1 trong 3 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương và được Plimsoll công bố là công ty xếp thứ 16 trong top 500 công ty nữ trang lớn nhất thế giới. PNJ là công ty Việt Nam duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này.
- Tháng 3/2011, PNJ khởi công xây dựng xí nghiệp nữ trang PNJ hiện đại nhất Việt Nam, đồng thời không ngừng nâng cấp quy mô hệ thống phân phối, khánh thành các trụ sở và khai trương các trung tâm kim hoàn tại Kiên Giang, Bình Dương, Biên Hòa, Hà Nội….
- Năm 2012, để phát triển trường tồn, PNJ đã tổ chức những buổi hội thảo để thấy được sự cần thiết của sự thay đổi và thuê tư vấn nước ngoài để chuẩn hóa hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế.
- Đến ngày 18/10/2012, Xí nghiệp nữ trang PNJ được khánh thành sau thời gian gần 18 tháng thi công và được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với vốn đầu tư 120 tỷ đồng đồng thời sở hữu công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm.
- Năm 2013 là năm đánh dấu những sự kiện quan trọng của PNJ. Ngày 12/1/2013, Trung tâm trang sức, kim cương và đồng hồ được xem là một trong những trung tâm lớn nhất tại thị trường Việt Nam khánh thành tại 52A- 52B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
- Ngày 10/09/2013, PNJSilver ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, mở ra một “Thế giới Nàng tỏa sáng” với sắc tím thời trang cùng những đột phá trong chiến lược phát triển sản phẩm và thương hiệu.
- Năm 2014, PNJ đã mở hàng loạt TTKH ở các tỉnh thành VN… nâng tổng số cửa hàng bán lẻ trang sức lên đến gần 200 cửa hàng trong toàn quốc.
- Năm 2018, PNJ đánh dấu mốc son 30 năm với Fashion Show trang sức lớn nhất Việt Nam, lập bộ huy chương Niềm tin vàng tặng đội tuyển U23 Việt Nam, 3 lần liên tiếp lọt Top 10 trong 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô cùng nhiều giải thưởng khác.
- Năm 2019, chính thức mở ra giai đoạn phát triển mới khi trở thành nhà bán lẻ số 1 ngành kim hoàn Châu Á và bắt tay “ông lớn” Walt Disney mở ra cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế.
- PNJ tiếp tục khẳng định uy tín của mình với sự kiện thiết kế chế tác tranh trao tặng Chủ tịch Triều Tiên với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
- Năm 2020, PNJ trở thành Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn Châu Á – Thái Bình Dương và được Forbes Việt Nam định giá 93,1 triệu USD, tăng 18% so với kỳ đánh giá 2019.
- Bên cạnh đó cùng những hành động kịp thời và hiệu quả trong tiến trình F5-Refresh của PNJ cũng đã được Talentnet đánh giá cao và vinh danh Chính sách nhân sự ứng biến Covid xuất sắc. Ngoài ra, nhãn hiệu mới STYLE By PNJ đã được ra đời vào năm này.
- Năm 2021, nối tiếp trên con đường trở thành nhà bán lẻ chuyên nghiệp và mở đầu chiến lược phân phối đa thương hiệu với sự hợp tác cùng Pandora. Sự tích hợp thương hiệu quốc tế trên toàn hệ thống giúp PNJ khai thác thêm tập khách hàng tiềm năng, ưa chuộng sản phẩm đẳng cấp quốc tế, đồng thời kích thích trải nghiệm các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái thương hiệu PNJ.
- Năm 2022, PNJ tiếp tục kiên định với các định hướng đến giai đoạn tăng trưởng mới: Tăng trưởng vững chắc với trọng tâm duy trì vị thế số một tại thị trường; Không ngừng phát triển đồng bộ năng lực sản xuất, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị chiến lược, marketing,.. để tạo sức mạnh toàn diện của doanh nghiệp; tiếp tục công cuộc làm giàu tài nguyên nguồn nhân lực, tài nguyên thương hiệu, tài nguyên khách hàng, để gia tăng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp…
Mission
- PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.
Review Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)
Vui vẻ, lương tạm ổn. Chế độ tốt nghỉ lễ tết đầy đủ
Học việc vẫn nhận đủ lương theo quy định, hợp đồng lao động rõ ràng, nội quy lao động minh bạch
Mình thấy đa số mấy anh chị lớn tuổi, nhiều kinh nghiệm, mình thấy bên này bảo mật thông tin (Fb)