Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
CTCP xây dựng Gốm Sứ Việt Hương được thành lập vào ngày 11/4/2016. Với sự năng động, sáng tạo, nỗ lực cố gắng của tập thể CBCNV, cùng sự hợp tác của Quý khách hàng, CTCP Xây dựng Gốm sứ Việt Hương đã và đang lớn mạnh không ngừng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát nhập khẩu và thiết bị vệ sinh cao cấp.
Với hơn 20 cơ sở, đại lý phân phối và mạng lưới cung ứng rộng khắp cả nước cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về sản phẩm, Việt Hương Ceramics vinh dự là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn lớn như BIM GROUP, COTECCONS, AA GROUP, HIM LAM, FICO… Sản phẩm nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc,… đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất liệu, đáp ứng yêu cầu của các công trình có quy mô từ nhỏ đến lớn tại Việt Nam.
Việt Hương Ceramics luôn tin tưởng vào những gì đã thực hiện và định hướng xuyên suốt cam kết của mình không ngoài mục đích đem lại sự hài lòng và niềm tin của Quý đối tác và Quý khách hàng!