Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích công việc Kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận + hoa hồng cao.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
BITEX hiện là nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại thị trường Việt Nam và là đối tác lớn của Casio Nhật Bản. Công ty còn phân phối các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho lĩnh vực giáo dục và văn phòng phẩm của Thái Lan, Indonesia v.v…
Hoạt động kinh doanh sản xuất của cộng ty có nhiều thành tựu. Từ doanh thu 130 tỷ đồng năm 2002, BITEX đã đạt 1400 tỷ đồng năm 2016, tăng gấp 10 lần so với giai đoạn đầu cổ phần, mạng lưới phân phối sản phẩm của công ty hiện phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Với sự tăng trưởng trong kinh doanh cùng việc thực hiện nghĩa vụ thuế nghiêm túc, công ty đã vinh dự được nhận Cờ thi đua Chính phủ 2016, Giải vàng chất lượng quốc gia 2014 và nhiều năm liên tiếp nhận bằng khen của Bộ tài chính, Tổng cục thuế. Bên cạnh đó, BITEX được các tổ chức tài chính, tín dụng, kiểm toán trong và ngoài nước đánh giá và xếp hạng cao về mức độ uy tín thông qua báo cáo tài chính hàng năm như Tập đoàn tài chính toàn cầu AIG ở Nhật Bản, tổ chức tín dụng Vietcombank, các công ty kiểm toán độc lập hàng đầu DTL, A&C, Grant Thornton…
Review BITEX
Những gì công ty đã và đang làm đều khiến cho nhân viên và rất nhiều người lao động nảy sinh ra sự phẫn uất và chán chường đối với công ty
Nhân viên làm việc trong môi trường thật sự không có một chữ "chuyên nghiệp"
Công ty tệ