Mô tả công việc
Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
- Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
- Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
- Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
- Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email/chat.
- Từng có kinh nghiệm QA – đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
- Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
- Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
- Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
- Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
- Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
- Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
BITEX hiện là nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại thị trường Việt Nam và là đối tác lớn của Casio Nhật Bản. Công ty còn phân phối các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho lĩnh vực giáo dục và văn phòng phẩm của Thái Lan, Indonesia v.v…
Hoạt động kinh doanh sản xuất của cộng ty có nhiều thành tựu. Từ doanh thu 130 tỷ đồng năm 2002, BITEX đã đạt 1400 tỷ đồng năm 2016, tăng gấp 10 lần so với giai đoạn đầu cổ phần, mạng lưới phân phối sản phẩm của công ty hiện phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Với sự tăng trưởng trong kinh doanh cùng việc thực hiện nghĩa vụ thuế nghiêm túc, công ty đã vinh dự được nhận Cờ thi đua Chính phủ 2016, Giải vàng chất lượng quốc gia 2014 và nhiều năm liên tiếp nhận bằng khen của Bộ tài chính, Tổng cục thuế. Bên cạnh đó, BITEX được các tổ chức tài chính, tín dụng, kiểm toán trong và ngoài nước đánh giá và xếp hạng cao về mức độ uy tín thông qua báo cáo tài chính hàng năm như Tập đoàn tài chính toàn cầu AIG ở Nhật Bản, tổ chức tín dụng Vietcombank, các công ty kiểm toán độc lập hàng đầu DTL, A&C, Grant Thornton…
Review BITEX
Những gì công ty đã và đang làm đều khiến cho nhân viên và rất nhiều người lao động nảy sinh ra sự phẫn uất và chán chường đối với công ty
Nhân viên làm việc trong môi trường thật sự không có một chữ "chuyên nghiệp"
Công ty tệ