Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Cập nhật 14/11/2025 22:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh
GIÁM ĐỐC KINH DOANH CHI NHÁNH MIỀN NAM (Thu Nhập Thỏa Thuận)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 06/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Tham mưu cho TGĐ về hoạch định, định hướng phát triển kinh doanh và quy trình hoạt động của chi nhánh
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đánh giá khả năng và các cơ hội kinh doanh các mặt hàng của Công ty tại khu vực Miền Nam, Miền Đông, Miền Tây.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của chi nhánh.
- Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và công nợ theo từng khách hàng/nhóm khách hàng trong phạm vi kinh doanh.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của chi nhánh phù hợp với quy định chung của Công ty.
- Chủ trì trong hoạt động xây dựng quy trình hoạt động bộ phận kinh doanh chi nhánh Miền Nam. Đánh giá hiệu quả các quy trình, quy định này trong thực tế để liên tục cải tiến, giúp nâng cao hoạt động của Công ty.
2. Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của chi nhánh Miền Nam
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm đến từng kênh kinh doanh (Kênh MT, Kênh GT, Kênh nhà thuốc, Kênh PG, Kênh Online, Care4U)
- Chủ trì theo dõi, hỗ trợ quá trình kinh doanh theo các kênh bán hàng.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức triển khai quản lý hệ thống nhà phân phối.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng để cập nhật chiến lược sản phẩm, mở rộng NPP, mua hàng theo nhu cầu thị trường.
- Tổ chức tìm kiếm, tiếp xúc và phát triển khách hàng mục tiêu cho Công ty theo kênh kinh doanh phụ trách.
3. Quản lý, điều phối công việc và đánh giá kết quả làm việc của CBNV chi nhánh.
- Xây dựng các bản mô tả công việc cho nhân viên khối kinh doanh và thường xuyên rà soát, kiểm tra để điều chỉnh kịp thời khi có thay đổi.
- Phân công công việc cho nhân viên hợp lý, có kế hoạch/định hướng thay đổi, phát triển phù hợp.
- Xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá kết quả thực hiện công việc/KPI cho nhân viên. Thường xuyên theo dõi, điều chỉnh kịp thời và báo cáo cho cấp trên/phòng ban có liên quan.
- Nắm bắt tâm tư tình cảm, nguyện vọng của nhân viên để kịp thời có biện pháp ổn định tư tưởng, tâm lý cho nhân viên.
- Đề xuất các chương trình, kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn cho CBNV trong phòng ban theo định hướng phát triển nguồn nhân lực chung toàn Công ty.
- Đánh giá năng lực nhân sự, quản lý và định hướng phát triển cho từng CBNV trong chi nhánh.
- Định kỳ đánh giá các mục tiêu và kết quả thực hiện mục tiêu của CBNV toàn chi nhánh.
4. Thực hiện các công việc khác
- Phối hợp với phòng ban chức năng trong công tác tuyển dụng, đào tạo CBNV chi nhánh.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng/Ban TGĐ trong việc xây dựng, triển khai và phát triển văn hóa Công ty theo từng nội dung vào các giai đoạn phát triển cụ thể của Công ty.
- Chỉ đạo thực hiện các hoạt động truyền thông tại phòng ban về hoạt động xây dựng thực hiện văn hóa Công ty.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định hoặc khi được yêu cầu.1.Trình độ học vấn: Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại, ...
2. Kinh nghiệm:
- Số năm kinh nghiệm về kinh doanh: 5 năm.
- Số năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương đương: 2 - 3 năm
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thương mại, dịch vụ bán lẻ (FMCG).
3.Kiến thức
- Am hiểu về thị trường, ngành hàng của công ty
- Có hiểu biết về hoạt động và các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
- Nắm vững về chủng loại, đặc tính các sản phẩm thép Công ty đang kinh doanh.
- Am hiểu quy định pháp luật về Kinh doanh, cạnh tranh.
- Có kiến thức chuyên sâu về quản lý (công việc và nhân sự).Tham gia các chương trình du lịch, teambuilding 2-3 lần trong 1 năm
Các khoản thưởng liên quan đến Hiệu suất công việc, hiệu quả kinh doanh trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Thưởng Lễ tết, sinh nhật hiếu hỉ theo quy định công ty
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định pháp luật
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cho công ty
Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo Quy định của pháp luật
Được review 2 lần trong năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh
Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Đi vào hoạt động từ năm 2002, Công ty CP XNK TM Đài Linh (DaiLinh Group) là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã khẳng định được vị thế là một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm góp phần chắp cánh, tôn vinh vẻ đẹp Việt tỏa sáng.

Hiện nay, DaiLinh Group tự hào là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm được các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước tin cậy. Công ty đang là đại diện phân phối độc quyền cho hơn 10 thương hiệu mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm uy tín và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam như Eveline – Ba Lan, Skinlovers – Hàn Quốc, Bocoton – Pháp, Ahalo Butter – Nhật Bản, W.Lab – Hàn Quốc, Inessance Paris – Pháp… Với hệ thống phân phối phủ rộng khắp cả nước những thương hiệu mỹ phẩm do Đài Linh phân phối ngày càng trở nên quen thuộc và được người tiêu dùng Việt yêu thích.


Những nghề phổ biến tại Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Bạn làm việc tại Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo