Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thiết lập các thủ tục và chính sách chăm sóc khách hàng
Thiết lập các mục tiêu cho các thành viên trong nhóm và cả nhóm dựa trên phân bổ của GĐ Kinh doanh
Xây dựng các chương trình, chính sách cụ thể nhằm nâng cao trải nghiệm, chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ
Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng chương trình, chính sách và xử lý các khiếu nại
Giám sát và điều phối khách hàng đến trị liệu tại các Trung tâm
Quản lý đội ngũ nhân viên.
Nghe lại ghi âm để kiểm tra chất lượng hỗ trợ khách hàng của các nhân viên trong team
Đo lường hiệu quả của các thành viên trong nhóm và cả nhóm
Giám sát, điều phối các cuộc gọi của các thành viên trong nhóm để tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng cũng như xác định các vấn đề để nâng cao chất lượng cuộc gọi
Đào tạo, hướng dẫn các thành viên trong nhóm và phản hồi các vướng mắc của các thành viên trong phạm vi thẩm quyền
Thúc đẩy động lực các thành viên trong nhóm để đạt được mục tiêu của nhóm
Đảm bảo các thành viên nhóm tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân côn
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành spa/thẩm mỹ/mỹ phẩm/dược mỹ phẩm,...
Giao tiếp tốt và kĩ năng push sales tốt, biết cách truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và mang tính thuyết phục
Có tư duy dịch vụ, từng xây dựng nhiều chính sách, hoạt động về trải nghiệm khách hàng
Nhạy bén, linh hoạt trong việc xử lý các vấn đề của khách hàng và thay đổi của thị trường
Quyền lợi:
Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh
Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động
Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!