Các phòng ban đang tuyển dụng tại Z Holding

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Nghiên cứu và Khoa học
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm Z Holding

Cập nhật 13/03/2025 09:18
Tìm thấy 36 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Khách sạn Sheraton Hà Nội tuyển dụng Sales Coordinator
Z Holding 1.0★
2 đánh giá 497 việc làm 96 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tây Hồ - Hà Nội

Mô tả công việc

• Perform general office duties to support Consumer Operations (e.g., filing, sending emails,typing, faxing and copying)/Thực hiện các công việc văn phòng để hỗ trợ bộ phận Consumer Operations (ví dụ: sắp xếp hồ sơ, gửi email, đánh máy, fax,...)

• Prepare sales-related documents throughout the sales process (e.g.,proposals, contracts, or banquet event orders)/Chuẩn bị tài liệu liên quan đến Sales trong suốt quá trình bán hàng (ví dụ: đề xuất, hợp đồng hoặc đơn đặt tiệc)

• Promote awareness of brand image internally and externally. Gather materials and assemble information packages (e.g., brochures,promotional materials)/Xúc tiến nhận thức về hình ảnh thương hiệu nội bộ và bên ngoài. Thu thập tài liệu và sắp xếp thông tin (ví dụ: brochure, tài liệu quảng cáo)

• Enter, retrieve, reconcile, and verify information (e.g., commissions, leads, third parties) in software involved in the sales process/Nhập, xuất, điều phối và xác nhận thông tin (ví dụ: hoa hồng, khách hàng tiềm năng, bên trung gian) trong phần mềm liên quan đến quy trình bán hàng.

• Answer guest questions about property facilities/services (e.g., hours of operation, rates and room types, packages, promotions, entertainment, restaurants, special events)/Trả lời câu hỏi của khách về cơ sở/vấn đề dịch vụ của khách sạn (ví dụ: giờ hoạt động, giá cả và loại phòng, gói dịch vụ, khuyến mãi, giải trí, nhà hàng, sự kiện đặc biệt)

• Serve as the point of contact for clients and communicate with them by phone and email to respond to questions and requests/Đóng vai trò là cầu nối với khách hàng và giao tiếp với khách hàng qua điện thoại và email để đáp ứng câu hỏi và yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

• 60 days probation with Full salary & Social Insurance/Thử việc 60 ngày với đầy đủ lương và Bảo hiểm Xã hội.

• Attractive monthly service charge (top in the market)/Phụ cấp dịch vụ hàng tháng hấp dẫn (cao nhất trên thị trường).

• Professional training courses/Các khóa đào tạo chuyên nghiệp.

• Professional workplace with young, dynamic and awesome team members/Môi trường làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ thành viên trẻ, năng động và tuyệt vời.

• Duty meal & Uniform provided/Bữa ăn và đồng phục được cung cấp.

• Exciting Birthday Parties with awesome gifts/Tiệc sinh nhật thú vị với những món quà tuyệt vời.

• Participate in team building and TakeCare activities of the team and hotel/Tham gia các hoạt động xây dựng đội nhóm và chương trình chăm sóc của đội và khách sạn.

• Health check every year/Kiểm tra sức khỏe hàng năm.

• Satisfy your love of travel with distinctive Associate discounts for hotel rooms and F&B services at Marriott International hotels & resorts all over the world (16 hotels & resorts in Vietnam)/Thỏa mãn đam mê du lịch của bạn với mức giảm giá đặc biệt cho phòng và dịch vụ F&B tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Marriott International trên toàn thế giới (16 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam).

• Start your career path in the biggest and one of the most prestigious hotel companies worldwide/Bắt đầu sự nghiệp của bạn trong tập đoàn khách sạn lớn nhất và được biết đến là một trong những công ty khách sạn uy tín nhất trên toàn cầu.

Yêu cầu công việc

1. Personal Attributes/Đặc điểm cá nhân

• Dependability/Đáng tin cậy

• Presentation/Kỹ năng thuyết trình

• Positive Demeanor/Thái độ tích cực

• Integrity/Trung thực

• Initiative/Sáng tạo

2. Interpersonal Skills/Kỹ năng đối ngoại

• Customer Service/ Dịch vụ khách hàng

• Orientation/Định hướng

• Interpersonal Skills/Kỹ năng giao tiếp

• Diversity Relations/Quan hệ đa dạng

• Teamwork/Làm việc nhóm

3.Communications/Giao tiếp

• Listening/Lắng nghe

• Communication/Giao tiếp

• English Language Proficiency/Thành thạo tiếng Anh

• Telephone Etiquette Skills/Lễ phép khi sử dụng điện thoại

4. Education and Experience/Học vấn và kinh nghiệm

• High school diploma/G.E.D. equivalent/Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương

• At least 1 year of related work experience/Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan

• No supervisory experience is required/Không yêu cầu kinh nghiệm giám sát

Yêu cầu hồ sơ

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 024 3719 9000 - gặp phòng Nhân sự Sheraton Hà Nội

For contact, please call 024 3719 9000 - Sheraton Hanoi Human Resources

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11, Tòa nhà Golden Tower 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,

Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.

Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.

Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.

Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.

Trân trọng!


Review Z Holding

1.0
2 review

04/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình thăng tiến ở đây không dựa vào năng lực thực sự. (RV)

02/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Đa cấp rõ rệt, sản phẩm thì theo như khách hàng phản ánh đểu, đồng nghiệp thì không có ngòi bút nào có thể tả

Những nghề phổ biến tại Z Holding

Bạn làm việc tại Z Holding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Z Holding

Z Holding

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo