Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Giám đốc Marketing trong công tác xây dựng, triển khai và kiểm soát kế hoạch quảng bá - xây dựng thương hiệu doanh nghiệp theo tháng/năm.
- Chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch, chương trình Marketing, đảm bảo chỉ tiêu và khả năng chuyển đổi các kênh truyền thông.
- Có khả năng phân tích, đánh giá và dự báo về thị trường chung và nhu cầu của khách hàng.
- Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các công cụ, công nghệ Marketing giúp nâng cao hiệu quả công việc và tối ưu chi phí.
- Tổ chức, quản lý, phát triển các bộ phận thuộc quyền quản lý để hoàn thành mục tiêu được giao.
- Tham gia quản lý, đào tạo, phân công công việc và phát triển nhân sự trong phòng Marketing.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ và theo yêu cầu của Giám đốc Marketing/Ban Tổng Giám đốc.
- Lựa chọn, quản lý, giao việc, giám sát và kiểm soát chi phí liên quan đến các đối tác/nhà thầu của phòng Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Marketing/Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, 30 - 35 tuổi, tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng.
- Gửi CV kèm hồ sơ năng lực các dự án đã hoàn thành.
- Yêu thích và có kiến thức về ngành Bất động sản.
- Giao tiếp lưu loát và có khả năng nghiên cứu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo các mạng xã hội.
- Có kiến thức về SEO, Seeding và các công cụ thiết kế đồ họa cơ bản.
- Sáng tạo, năng động, trách nhiệm và cầu toàn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 30 - 35
- Thời gian làm việc: 08g30 - 17g30 thứ Hai đến thứ Sáu, 08g30 - 12g00 thứ Bảy
- Lương: Cạnh tranh
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!