Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, giám sát chung các công việc của Phòng Chăm sóc khách hàng.
- Đào tạo, phân công, theo dõi tiến độ công việc của nhân viên.
- Giám sát hoạt động bảo lãnh viện phí ngoại trú, nội trú hàng ngày.
- Làm việc với các đối tác bảo hiểm thương mại, khách hàng doanh nghiệp, các phòng khám/bệnh viện hợp tác với Bệnh viện.
- Tiếp nhận, phối hợp giải quyết thắc mắc của khách hàng, phản hồi kết quả xử lý đến khách hàng và báo cáo Ban Giám Đốc.
- Giám sát công tác khảo sát sự hài lòng của khách hàng, triển khai và giám sát công tác quản lý chất lượng trong quy trình chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện của Bệnh viện.
- Tổng hợp, thống kê hiệu quả công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh doanh, thương mại, quản trị kinh doanh, quản trị bệnh viện, marketing, báo chí truyền thông, tâm lý học, ngoại giao…
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực dịch vụ, ưu tiên lĩnh vực y tế, hiểu biết về hoạt động của bệnh viện;
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng trong môi trường bệnh viện là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy;
- Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Sử dụng tốt tiếng Anh;
* QUYỀN LỢI:
- Được thể hiện và phát huy năng lực làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp cao với các chế độ đãi ngộ thỏa đáng;
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực;
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật theo quy định của Bệnh viện;
- Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm;
- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc;
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 30 - 50
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: 7h30 - 16h30
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hoà đồng,...
- Ngày nghỉ: 1 ngày nghỉ hàng tuần, phép năm, nghỉ lễ tết,...
- Lương: Cạnh tranh
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!