Mô tả công việc
Giải quyết nhanh chóng các khiếu nại và phản hồi của khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất nhằm mang lại sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban nội bộ (vận hành, bếp, marketing, v.v.) để đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và đạt KPIs.
Đóng góp ý kiến và đề xuất các ý tưởng cải tiến quy trình vận hành/ dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Trách nhiệm chính
Đảm bảo phối hợp vận hành hiệu quả, xử lý khiếu nại đúng thời gian đã cam kết và đảm bảo khách hàng hài lòng, đặc biệt trong các tình huống tại điểm bán.
Xử lý các khiếu nại phức tạp, liên quan đến nhiều phòng ban (bếp, phục vụ, vận hành) để tránh tình huống leo thang. Chủ động theo dõi và phối hợp để giải quyết ngay các khiếu nại nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến danh tiếng thương hiệu.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các phòng ban trong chuỗi cửa hàng và vận hành để đảm bảo việc giải quyết khiếu nại của khách hàng được thực hiện một cách nhất quán và hiệu quả.
Hàng tháng xem xét các báo cáo khiếu nại từ khách hàng cùng với các phòng ban liên quan (Bán hàng, Đào tạo, Bếp, Vận hành...) để phân tích vấn đề và giảm thiểu số lượng khiếu nại.
Phân tích khối lượng và xu hướng khiếu nại, lập báo cáo chi tiết về các vấn đề thường gặp và đề xuất các thay đổi (nếu cần).
Hỗ trợ quản lý dịch vụ khách hàng và các kênh đánh giá trực tuyến như Google Review, Facebook để phản hồi các nhận xét tiêu cực và cải thiện hình ảnh thương hiệu.
Phối hợp với các phòng/ban để phát triển quy trình xử lý khiếu nại và tổ chức các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng cho nhân viên, đảm bảo học hỏi liên tục từ các trường hợp khiếu nại.
Chuẩn bị và nộp các báo cáo hiệu suất hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp, bao gồm Báo cáo Bình luận & Khiếu nại, Báo cáo Hiệu suất Nhóm, v.v.
Yêu cầu công việc
Làm được ca xoay: 9h-18h & 12h-21h
Kỹ năng giao tiếp và tạo động lực cho bản thân.
Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết) là 1 lợi thế.
Tư duy phân tích và phản biện tốt.
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
Tư duy dịch vụ, luôn lấy khách hàng làm trung tâm.
Khả năng xác định, phân tích và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ đồ ăn nhẹ (trà, cafe, bánh,...) trong giờ làm việc
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
Sử dụng laptop công ty cấp.
Được du lịch, nghỉ dưỡng 1-2 lần 1 năm
Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) là công ty chứng khoán có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu và uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và đầu tư chuyên nghiệp cho tất cả các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân, các quỹ và ngân hàng đầu tư trong nước và nước ngoài.
Được thành lập từ năm 2006 với cổ đông chiến lược là Công ty CX Technology, công ty cung cấp các thành phần rèn nguội và ép nhựa hàng đầu Đài Loan và là một trong những công ty hàng đầu được niêm yết trên thị trường chứng khoán Đài Loan, PHS kế thừa nền tảng tài chính vững mạnh để tự tin cung cấp các nghiệp vụ chứng khoán như:
- Môi giới đầu tư chứng khoán
- Tư vấn đầu tư tài chính
- Lưu ký
- Tự doanh
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,…. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn phần và tai nạn 24/24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao ngoại khóa
- Chương trình teamwork hàng quý
- Teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Công ty cổ phần chứng khoán Âu Lạc thành lập
- Năm 2009, Đổi tên thành công ty cổ phần chứng khoán Phú Hưng
- Năm 2015, Hợp nhất công ty cổ phần chứng khoán Phú Hưng và công ty cổ phần chứng khoán An Thành
- Năm 2018, Thành viên giao dịch trái phiếu chính phủ
- Năm 2019, Cổ phiếu lần đầu tiên được đưa vào giao dịch trên thị trường UPCom
- Năm 2020, UBCKNN cấp giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán phái sinh
- Năm 2021, Tăng vốn điều lệ lên 1400 tỷ đồng
Mission
Trở thành đối tác tin cậy của các nhà đầu tư, cùng đồng hành trên con đường đến sự thịnh vượng bằng việc cung cấp dịch vụ môi giới và tài chính hiệu quả.
Review Chứng khoán Phú Hưng
Môi trường công ty lành mạnh vui vẻ, ko toxic, ko nịnh bợ, khá công bằng. Mỗi năm đều được tăng lương, đi chơi, thưởng Tết ... (rw)
Môi trường công việc tốt, thu nhập ổn định, rủi ro cao (id)