Mô tả công việc
Hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu:
Xây dựng và triển khai kế hoạch mkt cho các nhãn hàng của cty , các hoạt động tung và tái tung các sản phẩm mới. Phát triển quản lý thông tin sản phẩm bao bì tem nhãn
Xây dựng các chương trình cho người tiêu dùng
Triển khai thực hiện hoạt động Event khi có chương trình
Lên ý tưởng và sản xuất các tư liệu truyền thông
Hỗ trợ xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
Tìm kiếm đối tác, co- branding tạo thêm lead, thêm traffic, mang lại doanh thu cho công ty.
Thực thi các chiến lược, kế hoạch Marketing & kế hoạch phát triển sản phẩm theo tháng/quý năm
Xây dựng kế hoạch Posm để truyền thông và quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm
Research và tổng hợp số liệu:
Theo dõi và quản lý ngân sách theo từng chương trình và sự kiện đã chạy
Tổng hợp thông tin & phân tích tình hình thị trường và đối thủ
Theo dõi kết quả doanh thu, sản lượng và lợi nhuận theo từng nhãn hàng, ngành hàng
Công việc khác:
Báo cáo công việc liên quan
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Có khả năng bắt trend và viết nội dung
Khả năng sáng tạo
Chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Am hiểu về kĩ năng xây dựng thương hiệu, truyền thông, digital maketing và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
Kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng, thời trang, bán lẻ, agency...
Kinh nghiệm tối thiểu: 02 năm tại vị trí tương đương
Quản lý và lưu trữ tài liệu
Chuyên ngành: Kinh tế/ Truyền thông/ Maketing,...
Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học
Quyền lợi
Mức lương 13- 17 triệu
Thưởng và vinh danh nhân viên xuất sắc hàng năm
Review lương 1 lần/năm, thưởng tháng 13, thưởng cống hiến, quà tặng các dịp lễ tết..
Thời gian hành chính, từ T2- T7, nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật, 1 ngày phép/tháng
Mua sắm thả ga nhãn hàng nội bộ giảm tới 50% cho người thân và gia đình
Quyền lợi được tham gia nhiều hoạt động văn hóa nội bộ ý nghĩa, sự kiện lớn nhỏ của Brands
Chương trình huấn luyện, đào tạo, nâng cao kiến thức có hệ thống
Phúc lợi cực đã vì được hỗ trợ 2 loại bảo hiểm (BHXH & BH 24/24) áp dụng ngay sau thử việc
Lộ trình thăng tiến và cơ hội phát triển
Được hỗ trợ trang thiết bị, xe công tác, các chi phí phát sinh công việc khác kịp thời...
Đồng nghiệp trẻ, năng động, chuyên nghiệp, vui chơi hết mình.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 00:55:03
TH Group được thành lập dưới sự tư vấn tài chính của Ngân hàng TMCP Bắc Á. Ngân hàng được thành lập từ năm 1994 tại tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Ngoài các lĩnh vực ngân hàng và tư vấn tài chính, Bắc Á Bank còn đầu tư vào các lĩnh vực khác như khai thác mỏ quặng, Cement, lâm nghiệp, thủy điện, bất động sản,… đặc biệt là dự án quy mô lớn trong công nghiệp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa – một dự án được cho là lớn nhất Đông Nam Á hiện nay trong ngành công nghiệp sữa với quy mô vốn lên đến 1.2 tỷ USD.
Định hướng phát triển của TH Group là “ trở thành một Tập Đoàn hàng đầu Việt Nam cung cấp sản phẩm sạch, tinh túy từ thiên nhiên bằng sự kết hợp giữa tự nhiên và đẵng cấp công nghệ cao” . Đó là các sản phẩm Sữa tươi sạch, tinh túy được cung cấp từ hệ thống Trang trại chăn nuôi Bò sữa tập trung quy mô công nghiệp với sự hoàn hảo của quy trình chăn nuôi bò theo công nghệ hiện đại nhất thế giới; ngoài ra còn có các sản phẩm rau, củ, quả… được sản xuất trong điều kiện môi trường sạch tự nhiên, đang là mối quan tâm hang đầu của nhiều người dân hiện nay.
Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH là một thành viên thuộc TH Group, đang xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp nhằm mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm sạch nói trên, được bảo quản trong điều kiện an toàn nhất, giúp đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng.
Review Thực Phẩm TH
Môi trường thân thiện và đồng nghiệp luôn hỗ trợ nha (ID)
Văn hóa làm việc tốt, kỷ luật lao động chặt chẽ (ID)
Hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, môi trường làm việc tốt (ID)