Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mới:
o Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong các ngành hàng liên quan đến xuất nhập khẩu, POD, ePackage
o Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ và giới thiệu dịch vụ logistics của công ty.
o Phân tích nhu cầu và tình hình thực tế của khách hàng để đề xuất chính sách phù hợp
2. Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng hiện có:
o Theo dõi và chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ tốt để đảm bảo sự hài lòng và tìm kiếm cơ hội tăng trưởng doanh thu.
o Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, giải quyết các vấn đề phát sinh.
3. Vận hành
o Phối hợp với các bộ phận liên quan (vận hành, kho bãi, hải quan, CS) để lên kế hoạch và triển khai dịch vụ cho khách hàng.
o Giám sát, hỗ trợ xử lý các đơn hàng khi có vấn đề phát sinh để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
o Phối hợp với các phòng ban khác tổ chức các buổi seminar cho Seller để cross-sell các sản phẩm của công ty
4. Báo cáo và phân tích:
o Theo dõi, báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng/quý.
o Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên phân tích dữ liệu khách hàng và thị trường.
o Nắm bắt thông tin của thị trường, đưa ra đề xuất liên quan đến giá, chính sách để thúc đẩy việc tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
o Độ tuổi: Từ 22-30
o Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Logistics hoặc các ngành liên quan. (TMĐT, KD Qte, Kte đối ngoại)
o Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, và thuyết phục tốt.
o Năng động, tự tin, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc cao.
o Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
o Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp. (Optional: Ưu tiên ứng viên có second language: Tiếng Trung)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)