Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- SERVICES: Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng qua việc tối ưu hóa dịch vụ sau bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
- Hỗ trợ kỹ thuật và quản lý bảo hành cho đại lý, khách hàng.
- Quản lý dịch vụ sau bán hàng, bao gồm xử lý lỗi sản phẩm, bảo hành và cải tiến chất lượng sản phẩm.
- Làm việc với các đối tác sản xuất và kinh doanh để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng và khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
. Yêu cầu chung:
- Đối tượng: Sinh viên mới tốt nghiệp.
- Sẵn sàng bắt đầu công việc toàn thời gian từ 15/12/2024.
- Tốt nghiệp từ các ngành Kinh tế, Kinh doanh, Marketing, Quản trị chuỗi cung ứng, Quản lý công nghiệp, hoặc các ngành Kỹ thuật như Cơ khí, Điện, Điện lạnh, Điện tử, với niềm đam mê trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển thị trường.
- Có tư duy tốt, thành thạo tiếng Anh.
- Am hiểu về thị trường các sản phẩm điện tử, gia dụng.
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng tham gia các dự án nội bộ hoặc công tác tại các thị trường khác nhau.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp tiền gửi xe, tiền ăn hàng tháng.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Thông qua các cơ hội phát triển trong một môi trường toàn cầu năng động, chúng tôi trao quyền cho đội ngũ của mình để định hình tương lai của sự đổi mới.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08h00 -17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp: Hòa nhập, thân thiện và hòa đông
- Phúc lợi:
Chính sách phúc lợi hấp dẫn tại công ty được thiết kế để ghi nhận và khích lệ sự nỗ lực của từng cá nhân. Chúng tôi áp dụng thưởng theo thành tích, đảm bảo mọi đóng góp xuất sắc đều được công nhận xứng đáng. Chính sách điều chỉnh thu nhập hàng năm giúp bạn yên tâm phát triển, đồng hành cùng sự tăng
- Ngày nghỉ: Theo pháp Luật hiện hành
- Lương: Cạnh tranh
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)