About 365 Travel
For almost 20 years of hard work, 365 Travel has become strong and well established in Southeast Asia. We specialize in providing quality tours to Vietnam and Southeast Asia for customers worldwide, serving over 12,000 passengers annually. In the local market, we are well recognized as a company with steady growth, a prestigious reputation, high quality suppliers and a strong customer portfolio.
We are excited about continuing our growth and shaping the future. Any successful journey begins with good leadership, and our board believes that caring about clients and employees is the right thing to do.That makes for a better company, a better society and a better life.
The name 365 Travel comes from the fact that we are available almost all of the time, 365 days a year. We are here to follow up every step of the way to ensure our guests are taken care of by our team. The 365 logo expresses our stability, like a tripod with three legs.
For more information, please visit us at https://365travel.asia/
Responsibilities:
- Communicate with clients and handle their inquiries via email, chat, or phone.
- Develop tailor-made tour itineraries based on client requests.
- Advise on itinerary adjustments to meet client preferences and budget.
- Prepare detailed tour programs and quotations.
- Collaborate with the operation and accounting departments to ensure tour execution and trip cost.
- Work with operation team and tour guides in resolving issues during tours.
- Maintain relationships with B2B agencies.
- Undertake other tasks assigned by leaders.
Benefits:
- Opportunities to travel and other experiences with team and company.
- Competitive performance-based monthly bonus.
- Comprehensive benefits including health insurance, social insurance, and unemployment insurance as per regulations.
- Opportunities for personal and professional growth.
- Annual salary review.
Qualifications and Skills:
- Minimum 2 years of experience in the tourism or hospitality industry.
- College or university degree in Tourism, Foreign Languages, International Trade, or International Economics.
- Fluent in English (both written and spoken).
- In-depth knowledge of tourism products, itineraries, destinations, and travel experiences.
- High level of responsibility and reliability.
- Strong ability to work independently and collaboratively within a team.
- Proactive, cooperative, with excellent organizational and problem-solving skills.
- Enthusiastic, dynamic, and eager to learn.
- Proficient in Microsoft Office applications.
Interested candidates should send your CV to email [email protected] or [email protected] with the subject line "Application for Senior Sales Inbound Position.”
Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Nam Long được thành lập thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam vào năm 1992. Năm 1997, công ty chính thức tham gia vào lĩnh vực đầu tư phát triển hạ tầng các khu đô thị mới, thương hiệu Nhà Nam Long xuất hiện trên thị trường. Tháng 12/2005, Công ty TNHH Xây dựng Nam Long thực hiện cổ phần hóa và chính thức chuyển thành Công ty CP Đầu tư Nam Long. Tháng 4/2013, công ty đăng ký niêm yết cổ phiếu và giao dịch trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán NLG.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày thứ sáu đầu tiên của tháng
- Công ty tài trợ những buổi tập Yoga, Aerobic, khiêu vũ, thể dục thể thao, các giải thi đấu Golf, tennis, cầu lông, bóng đá….
Lịch sử thành lập
- Năm 1992, Công ty TNHH Nam Long được thành lập, đây là doanh nghiệp thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam.
- Năm 1996, Công ty Nam Long xác lập định hướng trở thành công ty đầu tư phát triển khu đô thị mới đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
- Năm 1999, Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh với một loạt khu dân cư mang thương hiệu Nam Long
- Năm 2003, Công ty Mở rộng đầu tư phát triển bất động sản sang các tỉnh thành như Bình Dương, Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai… với quy mô lên đến hàng chục hecta/dự án.
- Năm 2004, Cty Nam Long Bắt đầu quá trình tái cấu trúc theo định hướng chuyên nghiệp.
- Năm 2005, Nam Long chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long có vốn điều lệ tăng gấp 78 lần so với lúc mới thành lập.
- Năm 2008, Nam Long tiếp nhận sự cộng lực sức mạnh phát triển của hai cổ đông chiến lược là Công ty Nam Việt (100% vốn nước ngoài) và quỹ ASPL (thuộc tập đoàn Ireka – Malaysia)
- Năm 2009, Công ty ra mắt đại bản doanh chính thức của tập đoàn: Capital Tower, có vị trí tại trung tâm Tài chính – Thương mại Dịch vụ Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010, Công ty cổ phần đầu tư Nam Long Tăng vốn điều lệ lên 482,6 tỷ đồng, công bố và trao giấy chứng nhận cổ đông cho Vietnam Azela Fund (VAF thuộc quỹ Mekong Capital của Mỹ)
- Năm 2011, Công ty Nam Long tăng vốn điều lệ lên 615,7 tỷ đồng.
- Năm 2012, Nam Long trong 20 năm phát triển. Nâng vốn điều lên 955 tỷ chuẩn bị cho bước phát triển mới : Tiến hành niêm yết trên sàn chứng khoán
- Năm 2013: Cty Nam Long chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán là NLG ( Hose)
- Năm 2014, Các đơn vị trở thành cổ đông mới của NAm Long bao gồm: Công ty tài chính quốc tế IFC, Quỹ Probus Asia, CTCK Tp. HCM (HSC), Quỹ đầu tư Bridger Capital, CTY Cổ phần tư vấn đầu tư Hướng Việt, CTY TNHH Quốc tế TM DV Tân Hiệp.
- Năm 2015 - 2016, Keppel Land là cổ đông chiến lược mới của Nam Long, Nam Long phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi cho Keppel Land.
Mission
Tạo ra một môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng. Để thực hiện sứ mệnh này, công ty chủ động đầu tư vào cơ sở hạ tầng và tiện ích cho các khu đô thị và dự án của mình. Mục tiêu của Nam Long là mang lại cho khách hàng những môi trường sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi.
Review Nam Long Group
Văn hóa công ty tốt, mọi người đều tốt bụng và thân thiện (GL)