1/ Nghiên cứu và đánh giá xã hội:
Thực hiện các nghiên cứu, đánh giá tác động xã hội của các dự án phát triển, bao gồm nhưng không giới hạn đến các vấn đề như tác động đối với cộng đồng địa phương, văn hóa, bão tồn, xã hội, kinh tế, giao thông, biến đổi khí hậu;
Phân tích dữ liệu, đánh giá rủi ro và cơ hội về mặt xã hội của các dự án;
2/ Quan hệ với cộng đồng và truyền thông:
Tổ chức các buổi họp cộng đồng dự án, các khu vực có hoạt động của AgriS, thu thập ý kiến và phản hồi từ người dân, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các bên liên quan;
Phát triển và triển khai chiến lược truyền thông để nâng cao nhận thức cộng đồng về các vấn đề môi trường và xã hội;
3/ Xây dựng và triển khai kế hoạch hành động xã hội:
Xây dựng các kế hoạch hành động nhằm giảm thiểu tác động xã hội tiêu cực và thúc đẩy tác động tích cực trong các dự án;
Theo dõi và giám sát việc triển khai các hoạt động xã hội trong khuôn khổ dự án, đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn quốc tế, quốc gia và nội bộ;
Xây dựng kế hoạch và triển khai đánh giá các nhà thầu, nhà cung cấp, khảo sát sự hài lòng cộng đồng;
Giám sát các vấn đề liên quan đến an sinh xã hội, bảo hiểm xã hội và các hoạt động hỗ trợ cho người lao động và các bên liên quan;
Xây dựng các qui định về E&S chuỗi nhà cung ứng, giám sát việc thực thi;
Tổ chức đánh giá nội bộ về công tác quản lý Xã hội;
Đề xuất các biện pháp sản xuất bền vững, giảm thiểu tác động tiêu cực đến xã hội;
4/ Quản lý và báo cáo:
Lập kế hoạch, quản lý ngân sách và tài liệu liên quan đến các hoạt động xã hội;
Chuẩn bị các báo cáo định kỳ về tình hình triển khai và kết quả của các hoạt động xã hội, báo cáo lên cấp trên và các bên liên quan khác;
5/ Hợp tác với Các Bên Liên Quan:
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong tổ chức, các cơ quan chính phủ, tổ chức phi chính phủ và các tổ chức cộng đồng để đảm bảo tính liên kết trong các hoạt động xã hội và môi trường;
6/ Phát triển Năng lực và Đào tạo:
Tham gia và hỗ trợ các hoạt động đào tạo, phát triển năng lực cho nhân viên và cộng đồng về các vấn đề xã hội;
Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy định về quyền con người và môi trường;
Tổ chức đào tạo kiến thức bình đẳng giới, xã hội;
7/ Nhiệm vụ khác:
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Phụ trách trực tiếp trong phạm vi chuyên môn;
Hỗ trợ đồng nghiệp trong phòng;
Thực hiện các nghiên cứu, đánh giá tác động xã hội của các dự án phát triển, bao gồm nhưng không giới hạn đến các vấn đề như tác động đối với cộng đồng địa phương, văn hóa, bão tồn, xã hội, kinh tế, giao thông, biến đổi khí hậu;
Phân tích dữ liệu, đánh giá rủi ro và cơ hội về mặt xã hội của các dự án;
Tổ chức các buổi họp cộng đồng dự án, các khu vực có hoạt động của AgriS, thu thập ý kiến và phản hồi từ người dân, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các bên liên quan;
Phát triển và triển khai chiến lược truyền thông để nâng cao nhận thức cộng đồng về các vấn đề môi trường và xã hội;
Xây dựng các kế hoạch hành động nhằm giảm thiểu tác động xã hội tiêu cực và thúc đẩy tác động tích cực trong các dự án;
Theo dõi và giám sát việc triển khai các hoạt động xã hội trong khuôn khổ dự án, đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn quốc tế, quốc gia và nội bộ;
Xây dựng kế hoạch và triển khai đánh giá các nhà thầu, nhà cung cấp, khảo sát sự hài lòng cộng đồng;
Giám sát các vấn đề liên quan đến an sinh xã hội, bảo hiểm xã hội và các hoạt động hỗ trợ cho người lao động và các bên liên quan;
Xây dựng các qui định về E&S chuỗi nhà cung ứng, giám sát việc thực thi;
Tổ chức đánh giá nội bộ về công tác quản lý Xã hội;
Đề xuất các biện pháp sản xuất bền vững, giảm thiểu tác động tiêu cực đến xã hội;
Lập kế hoạch, quản lý ngân sách và tài liệu liên quan đến các hoạt động xã hội;
Chuẩn bị các báo cáo định kỳ về tình hình triển khai và kết quả của các hoạt động xã hội, báo cáo lên cấp trên và các bên liên quan khác;
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong tổ chức, các cơ quan chính phủ, tổ chức phi chính phủ và các tổ chức cộng đồng để đảm bảo tính liên kết trong các hoạt động xã hội và môi trường;
Tham gia và hỗ trợ các hoạt động đào tạo, phát triển năng lực cho nhân viên và cộng đồng về các vấn đề xã hội;
Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy định về quyền con người và môi trường;
Tổ chức đào tạo kiến thức bình đẳng giới, xã hội;
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Phụ trách trực tiếp trong phạm vi chuyên môn;
Hỗ trợ đồng nghiệp trong phòng;Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Xã hội học, Phát triển cộng đồng, Môi trường hoặc các ngành liên quan;
Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xã hội, cộng đồng, các dự án phát triển bền vững, các DA E&S DD của NĐT IFC, ADB;
Tiếng Anh: Tiếng Anh tốt là một lợi thế;
Tin học văn phòng thành thạo;
Trung thực, khả năng làm việc độc lập;Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.