Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai phương án kế hoạch kinh doanh bán hàng, chịu trách nhiệm thực hiện, triển khai kế hoạch kinh doanh theo phân công của Trưởng phòng/Ban Giám đốc.
- Lập phương án tiếp cận với khách hàng mới, sản phẩm và mở rộng thị trường xuất- nhập khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra.
- Lập kế hoạch mở rộng phát triển thị trường kinh doanh quốc tế theo định hướng phát triển của công ty; Đề xuất tham gia các chương trình triển lãm, hội chợ quốc tế phù hợp.
- Tiếp cận, trao đổi và xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng; Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
- Quản lý triển khai thị trường được giao, hỗ trợ đội nhóm trong việc đàm phán chốt khách hàng và giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
- Giám sát, kiểm tra theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ sản xuất, giao hàng cho khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
• Hiểu biết về hoạt động kinh doanh quốc tế - xuất nhập khẩu
• Tiếng Anh tốt, đặc biệt là kỹ năng nói và viết.
• Kỹ năng quản lý và phân công công việc hiệu quả
• Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả.
• Kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng giao tiếp tốt.
• Quyết đoán và có khả năng xử lý vấn đề nhanh.
• Khả năng đa nhiệm, chịu áp lực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Tính cách hướng ngoại.
• Tự tin, chuyên nghiệp và quyết tâm mạnh mẽ trong công việc.
• Thành thạo bộ công cụ văn phòng Microsoft Office và phần mềm hỗ trợ kinh doanh và quản lý kinh doanh khác.
QUYỀN LỢI
• Lương + ... + Thưởng hiệu quả kinh doanh . Thu nhập từ 30 - 40 triệu/ tháng
• Thưởng cuối năm lương tháng thứ 13+;
• Môi trường văn hóa trẻ, năng động, được tạo tối đa điều kiện phát huy năng lực chuyên môn và phát triển sự nghiệp;
• Có cơ hội thường xuyên được đi công tác ngắn ngày gặp gỡ khách hàng, hội chợ tại nước ngoài với chế độ công tác phí 30$/ ngày (Ngoài các chi phí thực tế).
• Được cấp 01 laptop phục vụ công việc;
• Ăn trưa tại căng tin công ty;
• Có quầy cafe pha chế đồ uống cho nhân viên;
• Có phòng tập Gym, lớp Yoga;
• Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe, ngày nghỉ lễ có thưởng, các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).
Quyền lợi được hưởng
Lương + -- + Thưởng hiệu quả kinh doanh ...Thu nhập từ 30 - 40 triệu/ tháng
Căn-tin
Ăn trưa tại công ty, Có quầy cafe pha chế đồ uống, Phòng Gym, lớp Yoga tại toà nhà VP
Khác
Nhiều cơ hội công tác nước ngoài với chế độ công tác phí 30$/ ngày (Ngoài các chi phí thực tế).
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.