Dự án “Phát huy vai trò các cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài trong việc hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ phục hồi và hội nhập kinh tế quốc tế” (Tên tiếng Anh: Assisting Vietnamese SMEs in post-pandemic recovery and international economic integration via network of overseas diplomatic missions) được tài trợ bởi Chính phủ Nhật Bản thông qua Quỹ Phát triển ACMECS trong khuôn khổ Hợp tác Mekong-Nhật Bản do Vụ Hợp tác kinh tế đa phương của Bộ Ngoại giao triển khai đến hết tháng 12/2024.
Dự án cần tuyển dụng 01 kế toán dự án, bắt đầu từ tháng 7/2024.
Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ của kế toán dự án.
– Lập kế hoạch tài chính, kiểm soát và giải ngân vốn theo quy định của Chính phủ Việt Nam và nhà tài trợ. Kiểm tra, xác minh về sự hợp lý của hồ sơ tài chính.
– Thực hiện các báo cáo tài chính định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Ban quản lý dự án.
– Thực hiện các hoạt động liên quan đến đấu thầu của dự án.
– Theo dõi và kiểm soát các khoản chi tiêu theo ngân sách đã được phê duyệt.
– Chuẩn bị các công việc phục vụ kiểm toán.
– Sắp xếp, tổ chức triển khai các hoạt động của dự án.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý dự án.
Điều kiện nộp hồ sơ tuyển dụng
– Công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc tương đương.
– Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, kế toán.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán.
– Có kiến thức và kinh nghiệm trong các quy trình, thủ tục liên quan tới mua sắm, kế toán, quản lý ngân sách và dự báo, phân tích và báo cáo tài chính, kinh nghiệm làm việc với kiểm toán, triển khai các hoạt động của dự án sử dụng tài trợ nước ngoài.
– Tiếng Anh lưu loát.
Hình thức tuyển dụng:
Thông qua đánh giá hồ sơ và phỏng vấn (chỉ thông báo kết quả tới ứng viên được chọn).
Thời hạn làm việc:
Dự kiến bắt đầu từ tháng 7/2024, thời gian thử việc 01 tháng, sau đó ký hợp đồng theo thời gian hoạt động của dự án.
Lương:
Theo thỏa thuận và phù hợp định mức của dự án.
Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn ứng tuyển.
– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).
– Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
– Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế có đủ điều kiện khám cấp trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
Lưu ý: Ứng viên ghi rõ số điện thoại và email.
Thời hạn nộp hồ sơ: đến 17h00 ngày 23/6/2024 (tính theo dấu trên bưu điện nhưng không quá 5 ngày làm việc sau thời hạn hộp hồ sơ).
Thông tin liên hệ/Nơi nhận hồ sơ (nhận hồ sơ qua bưu điện): Ban quản lý dự án, Vụ Hợp tác kinh tế đa phương, Bộ Ngoại giao, số 2 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Liên hệ:
Bà Nguyễn Thu Giang, điện thoại bàn: 024.3799 5797, di động: 0368852585. Email: [email protected].
Nguồn tin: dangcongsan.org.vn
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.