Mô tả công việc
- Hỗ trợ người nước ngoài về nhà ở, sức khỏe, giấy phép lao động, thị thực, thẻ tạm trú.
- Giám sát và quản lý hoạt động phòng y tế và các hoạt động sơ cấp cứu.
- Khảo sát số đo, đặt hàng và quản lý kho, cấp phát đồng phục cho nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Ưu tiên ứng viên chưa có hoặc có ít kinh nghiệm
Làm việc 5 ngày/tuần từ thứ 2 đến thứ 6
Yêu cầu công việc
- Điểm trung bình từ 6.1 trở lên
- Thân thiện, năng động, có tinh thần trách nhiệm và làm việc nhóm
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Chương trình chăm sóc sức khỏe 24/24 nhân viên
Được review lương hàng năm, lương tháng 13
Chương trình team building, thể thao để kết nối đồng nghiệp
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.