Mô tả công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm hành chính văn phòng;
- Trung thực, nhanh nhẹn, có khả năng sắp xếp công việc một cách khoa học và hiệu quả;
- Ưu tiên ứng viên có trên 1 năm kinh nghiệm làm việc tại BQL tòa nhà/ KĐT (Không phải yêu cầu bắt buộc);
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu được áp lực cao công việc.
Yêu cầu công việc
- Quản lý, kiểm soát thẻ cư dân, lên thông báo phí...;
- Kiểm soát thu chi, thực hiện mua sắm hành chính tại Ban quản lý;
- Phối hợp với các bộ phận kiểm soát nhà thầu phụ an ninh, vệ sinh, làm thủ tục thanh toán hàng tháng;
- Soạn thảo công văn đi đến, lưu trữ toàn bộ tài liệu liên quan đến vận hành trong phạm vi công ty;
- Lưu trữ toàn bộ các nội quy, quy định, công văn, thông báo;
- Đảm bảo rằng toàn bộ các báo cáo hằng ngày/ hằng tuần/ hằng tháng/ hằng quý/ hằng năm được soạn thảo và đệ trình đúng hạn;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêucầu quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương:Thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc:Từ Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng T7. Làm việc thời vụ từ 4- 6 tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định
- Được tham gia vào các hoạt động giao lưu nội bộ
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.