Mô tả công việc
- Chăm sóc và Phát triển hệ thống khách hàng tham gia trong ngành Spa, massage trị liệu, dưỡng sinh đông y hiện nay.
- Chốt sale các sản phẩm liên quan đến công nghệ, truyền thông, thi công, cung ứng nhân sự, pháp lý và các sản phẩm khác của MiTu.
- Là đại diện của MiTu đảm bảo các quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Giám sát các tiến độ, khối lượng và chất lượng công việc mà các phòng ban chuyên môn cung cấp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 6.000.000 - 10.000.000đ.
- Thưởng theo dự án: 2-10% Doanh thu hoặc Lợi nhuận (Các hạng mục như: Nghiên cứu thị trường, hoàn thiện pháp lý; thiết kế, cải tạo, nội ngoại thất; Truyền thông và vận hành dự án).
- Cam kết: Thu nhập tương xứng với hiệu quả làm việc.
- Hưởng chi phí tiếp khách, công tác phí theo quy định công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ (đóng BHXH, lương tháng 13, KPI, team building, Year End party...) theo quy định Nhà nước và Công ty.
- Cơ hội được đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc.
- Review định kỳ 6 tháng 1 lần.
- Tham dự các buổi đào tạo, hội thảo phù hợp với văn hóa, định hướng phát triển của Công ty.
- Văn hóa đọc sách, hòa nhập vào môi trường phát triển toàn diện.
- Ăn trưa tại bếp ăn Công ty.
- Công ty hỗ trợ KTX cho nhân viên nội bộ.
- Môi trường làm việc năng động, sếp trẻ - nhân viên trẻ, "làm hết sức, chơi hết mình"
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.