Mô tả công việc
Tương tác với BP chăm sóc khách hàng để chốt hoá đơn bán hàng. Tương tác với BP sale để chốt doanh thu
Cài/ kiểm soát chương trình bán hàng
Theo dõi khoản tiền thu về của các điểm bán hàng. Đối chiếu doanh thu từng điểm bán/ online
Thực hiện báo cáo doanh số từng điểm bán
Kiểm soát công nợ đối tác. Lập bảng đối chiếu công nợ của các đối tượng được phân công theo định kỳ, kiểm soát cảnh báo các vấn đề tồn tại. Theo dõi và kiểm soát việc thanh toán của từng đơn vị theo đúng quy định
Thực hiện các công việc khác theo nhiệm vụ chuyên môn
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học
Kinh nghiệm: 01 – 02 năm vị trí tương đương
Điểm cộng: Có kinh nghiệm làm lĩnh vực dịch vụ/bán lẻ thời trang
Kỹ năng: Sử dụng tốt phần mềm và tin học văn phòng thành thạo
Kiến thức: Các sắc thuế, luật kế toán, thông tư nghị định ngành nghề, và kế toán trong doanh nghiệp, Nghiệp vụ kế toán theo chuẩn mực và luật
Quyền lợi
Áp dụng 2 ngày thứ 7 làm việc linh hoạt
Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
Hỗ trợ 50% phí phòng ở Công ty
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ
Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:15:02
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.