Mô tả công việc
Kiểm sát giám sát nhân viên về nội quy, hỗ trợ vân tay chấm công cho nhân viên
Quản lý các chế độ nghỉ phép
Tính toán, thủ tục chi lương
Thực hiện công việc liên quan đến BHXH, BHTBHTN, BHYT
Theo dõi, cập nhật danh sánh nhân viên khen thưởng định kỳ
Cập nhật quy định về chế độ
Lập hồ sơ làm thẻ ngân hàng cho nhân viên
Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và quản lý hồ sơ
Yêu cầu công việc
Tuổi từ 25 - 34
Tốt nghiệp các ngành : Quản trị nhân sự, ....
Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
Kỹ năng tin học văn phòng
Kỹ năng xử lý phân tích số liệu
Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật
Có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
Hoa hồng dành cho khối văn phòng
Thưởng lễ Tết
Các chế độ BH, khám sức khỏe định kỳ
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.