Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Kế Toán Doanh Thu
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
26/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thôn Kambute, Xã Tu Tra, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam
Mô tả công việc
I/ CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN
1. Kiểm soát doanh thu
- Chuyển dữ liệu từ các phần mềm bán hàng riêng lẻ sang phần mềm chung, kiểm tra doanh thu hàng ngày các bộ phận có doanh thu
- Kiểm tra và tổng hợp các báo cáo ngày
- Kiểm tra và cập nhập các loại giá vào hệ thống như giá vé, F&B tách từ gói combo, các loại doanh thu onsite, các chương trình khuyến mãi
- Kiểm tra và đối soát các loại thẻ khuyến mãi, voucher, coupon,...
- Kiểm tra tính đầy đủ của xuất hóa đơn và báo cáo thuế GTGT
- Kiểm tra các Booking/ Bill đặc biệt: chiết khấu, giảm giá, các loại FOC, ăn ca
- Kiểm tra các chứng từ: manual check, caption order, vé bán onsite
- Thực hiện cập nhật các loại DT khác như: giữ xe máy, xe ô tô, thuê bãi đậu xe, thu tiền suất ăn ca nhà thầu, bán thanh lý TS, vận chuyển
- Thực hiện cập nhật DT và xuất HĐ cho tất cả các gian hàng thuê theo HĐ
- Đối chiếu doanh thu và lượt khách công viên với khách nội bộ (khách sạn...)
- Kiểm tra, đối chiếu, ghi nhận doanh thu chia sẻ: Voucher gian hàng cho thuê...
- Kiểm tra bảng tính thưởng Đại lý/TA, theo dõi tình hình trả thưởng
- Hạch toán nộp ngân hàng tiền bán hàng
- Kiểm tra TKTG Tiền
- Tham gia kiểm kê quỹ tiền mặt tại phòng thủ quỹ & các outlets
- Rà soát đóng sổ hàng tháng
2. Kiểm soát công nợ
- Kiểm tra hạn mức công nợ trên hệ thống
- Kiểm tra hạn mức nợ còn lại, và tình hình công nợ của T/A hàng ngày. Chủ động liên lạc với TA yêu cầu phối hợp với các bộ phận để thu hồi công nợ
- Đối chiếu công nợ đại lý: Xuất file dữ liệu trên phần mềm/ứng dụng và kiểm tra lại giao dịch phát sinh công nợ, số tiền đã thanh toán
- Xử lý các chênh lệch hoặc yêu cầu từ phía đại lý/nội bộ
- Đòi nợ: Nộp hồ sơ, điện thoại, ...
- Kiểm soát các khoản nợ phải thu khó đòi, làm các báo cáo cần thiết
- Lập BB xác nhận công nợ, trình ký, gửi cho TA, gọi điện yêu cầu xác nhận
3/ Hạch toán tiền ngân hàng/thẻ tín dụng
- Ghi nhận các khoản thu tiền ngân hàng đặt cọc và thanh toán trên tài khoản ngân hàng cho công nợ, tiền thẻ
- Làm rõ và xác nhận khi chưa có thông tin của khoản giao dịch tiền về
- Đổ sổ TKTG tiền thẻ, xác định giao dịch cà thẻ với giao dịch thanh toán theo mã chuẩn chi
- Hạch toán phí ngân hàng cà thẻ trên hệ thống
- Ghi nhận phí ngân hàng, lãi tiền gửi NH, kiểm tra số dư đảm bảo khớp số dư bank với hệ thống
4/ Các công việc khác
- Giao dịch refund:
+ Kiểm tra yêu cầu trả thừa:
. TA: TA sẽ lập phiếu yêu cầu chuyển trả tiền thừa, Sale chuẩn bị bộ chứng từ
. Khách lẻ: CSKH chuẩn bị chứng từ
+ Lập đề nghị thanh toán, duyệt của FC, GM, duyệt UNC để thực hiện refund
- Lưu trữ chứng từ hóa đơn
- Thực hiện các công tác phát sinh theo sự phân công việc hợp lý của cấp trên trực tiếp
II/ ĐÀO TẠO
- Nắm vững kiến thức sản phẩm/tài liệu vận hành liên quan và quy định quy chế
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo theo yêu cầu
- Kèm cặp CBNV mới theo phân công
III/ CLDV & HIỆU QUẢ
- Tuân thủ tiêu chuẩn CLDV
- Kiểm tra các Checklist theo tần xuất của bộ phận và các phòng ban liên quan
- Thực hiện KHĐK của bộ phận theo phân công như kiểm kê hàng hóa, kiểm kê TS, vệ sinh...
- Sử dụng tối ưu và có ý thức tiết kiệm các nguồn lực: hàng hóa, vật tư, CCDC, năng lượng...
- Đề xuất sáng kiến để tối ưu chi phí cho bộ phận và áp dụng vào thực tế
- Hướng ứng tích cực các chiến dịch, kế hoạch, hành động của công ty, bộ phận
1. Kiểm soát doanh thu
- Chuyển dữ liệu từ các phần mềm bán hàng riêng lẻ sang phần mềm chung, kiểm tra doanh thu hàng ngày các bộ phận có doanh thu
- Kiểm tra và tổng hợp các báo cáo ngày
- Kiểm tra và cập nhập các loại giá vào hệ thống như giá vé, F&B tách từ gói combo, các loại doanh thu onsite, các chương trình khuyến mãi
- Kiểm tra và đối soát các loại thẻ khuyến mãi, voucher, coupon,...
- Kiểm tra tính đầy đủ của xuất hóa đơn và báo cáo thuế GTGT
- Kiểm tra các Booking/ Bill đặc biệt: chiết khấu, giảm giá, các loại FOC, ăn ca
- Kiểm tra các chứng từ: manual check, caption order, vé bán onsite
- Thực hiện cập nhật các loại DT khác như: giữ xe máy, xe ô tô, thuê bãi đậu xe, thu tiền suất ăn ca nhà thầu, bán thanh lý TS, vận chuyển
- Thực hiện cập nhật DT và xuất HĐ cho tất cả các gian hàng thuê theo HĐ
- Đối chiếu doanh thu và lượt khách công viên với khách nội bộ (khách sạn...)
- Kiểm tra, đối chiếu, ghi nhận doanh thu chia sẻ: Voucher gian hàng cho thuê...
- Kiểm tra bảng tính thưởng Đại lý/TA, theo dõi tình hình trả thưởng
- Hạch toán nộp ngân hàng tiền bán hàng
- Kiểm tra TKTG Tiền
- Tham gia kiểm kê quỹ tiền mặt tại phòng thủ quỹ & các outlets
- Rà soát đóng sổ hàng tháng
2. Kiểm soát công nợ
- Kiểm tra hạn mức công nợ trên hệ thống
- Kiểm tra hạn mức nợ còn lại, và tình hình công nợ của T/A hàng ngày. Chủ động liên lạc với TA yêu cầu phối hợp với các bộ phận để thu hồi công nợ
- Đối chiếu công nợ đại lý: Xuất file dữ liệu trên phần mềm/ứng dụng và kiểm tra lại giao dịch phát sinh công nợ, số tiền đã thanh toán
- Xử lý các chênh lệch hoặc yêu cầu từ phía đại lý/nội bộ
- Đòi nợ: Nộp hồ sơ, điện thoại, ...
- Kiểm soát các khoản nợ phải thu khó đòi, làm các báo cáo cần thiết
- Lập BB xác nhận công nợ, trình ký, gửi cho TA, gọi điện yêu cầu xác nhận
3/ Hạch toán tiền ngân hàng/thẻ tín dụng
- Ghi nhận các khoản thu tiền ngân hàng đặt cọc và thanh toán trên tài khoản ngân hàng cho công nợ, tiền thẻ
- Làm rõ và xác nhận khi chưa có thông tin của khoản giao dịch tiền về
- Đổ sổ TKTG tiền thẻ, xác định giao dịch cà thẻ với giao dịch thanh toán theo mã chuẩn chi
- Hạch toán phí ngân hàng cà thẻ trên hệ thống
- Ghi nhận phí ngân hàng, lãi tiền gửi NH, kiểm tra số dư đảm bảo khớp số dư bank với hệ thống
4/ Các công việc khác
- Giao dịch refund:
+ Kiểm tra yêu cầu trả thừa:
. TA: TA sẽ lập phiếu yêu cầu chuyển trả tiền thừa, Sale chuẩn bị bộ chứng từ
. Khách lẻ: CSKH chuẩn bị chứng từ
+ Lập đề nghị thanh toán, duyệt của FC, GM, duyệt UNC để thực hiện refund
- Lưu trữ chứng từ hóa đơn
- Thực hiện các công tác phát sinh theo sự phân công việc hợp lý của cấp trên trực tiếp
II/ ĐÀO TẠO
- Nắm vững kiến thức sản phẩm/tài liệu vận hành liên quan và quy định quy chế
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo theo yêu cầu
- Kèm cặp CBNV mới theo phân công
III/ CLDV & HIỆU QUẢ
- Tuân thủ tiêu chuẩn CLDV
- Kiểm tra các Checklist theo tần xuất của bộ phận và các phòng ban liên quan
- Thực hiện KHĐK của bộ phận theo phân công như kiểm kê hàng hóa, kiểm kê TS, vệ sinh...
- Sử dụng tối ưu và có ý thức tiết kiệm các nguồn lực: hàng hóa, vật tư, CCDC, năng lượng...
- Đề xuất sáng kiến để tối ưu chi phí cho bộ phận và áp dụng vào thực tế
- Hướng ứng tích cực các chiến dịch, kế hoạch, hành động của công ty, bộ phận
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng
Yêu cầu về chuyên môn: Kế Toán, Kinh Tế, Tài Chính
Năng lực/Kỹ năng:
- Nắm bắt nhanh công việc
- Giao tiếp và trình bày tốt
- Trung thực/Cẩn thận
Kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm kinh nghiệm kế toán
Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Anh văn giao tiếp/Thành thạo Microsoft office
Giới tính/Độ tuổi: Nam hoặc Nữ/24t-40t
Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe tốt
Yêu cầu về chuyên môn: Kế Toán, Kinh Tế, Tài Chính
Năng lực/Kỹ năng:
- Nắm bắt nhanh công việc
- Giao tiếp và trình bày tốt
- Trung thực/Cẩn thận
Kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm kinh nghiệm kế toán
Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Anh văn giao tiếp/Thành thạo Microsoft office
Giới tính/Độ tuổi: Nam hoặc Nữ/24t-40t
Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
1. Lương thưởng thỏa thuận cạnh tranh
2. Cơm và KTX cho nhân viên
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
6. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
2. Cơm và KTX cho nhân viên
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
6. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Khu vực
WINCOMMERCE
Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Mplaza SaiGon
WinCommerce vận hành nền tảng bán lẻ thương mại hiện đại tạp hóa lớn nhất trên toàn quốc tại Việt Nam thông qua chuỗi siêu thị WinMart và chuỗi siêu thị mini WinMart+. WinCommerce cũng sở hữu WinEco – thương hiệu rau củ quả lớn nhất Việt Nam chỉ có mặt tại các điểm WinMart và WinMart+.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Trao gửi yêu thương 8/3
- Year end party
- Halloween “lễ hội ma quái”
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce được thành lập.
- Năm 2021, Công ty khai tài khoản các cửa hàng WinMart+ và đạt được một số thành tựu Vật chất trong hoạt động kinh doanh.
- Năm 2022, Công ty tiếp tục phát triển và đóng góp vào việc phát triển tổng hợp dịch vụ thương mại chuyên ngành.
- Hiện tại, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce tiếp tục hoạt động và phấn đấu để ngày càng phát triển và cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Mission
Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi hàng ngày. Họ hướng dẫn các công việc đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các cửa hàng WinMart và WinMart+.
Review WINCOMMERCE
4.0
1 review
17/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên bán hàng siêu thị
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm năng động, phù hợp cá nhân chưa lập gia đình, làm gắn bó lâu dài, kpi hơi cao (ID)
Những nghề phổ biến tại WINCOMMERCE
Bạn làm việc tại WINCOMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
WINCOMMERCE
Click để đánh giá