Mô tả công việc
- Quản trị rủi ro, khuyến cáo các rủi ro liên quan đến Khách hàng, chất lượng dịch vụ, uy tín công ty/Tập đoàn
- Xử lý khiếu nại (Khách hàng, đối tác,...) các vấn đề liên quan đến CĐT, Quản lý vận hành tòa nhà
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan nhà nước, đối tác, Khách hàng
- Tư vấn, đóng góp ý kiến cho các bộ phận khác về Quản lý vận hành
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành về Luật, pháp lý,...
- Có kỹ năng kiếm soát chất lượng, tiến độ và quản trị rủi ro
- Có kỹ năng lập kế hoạch và thông thạo viết báo cáo, tờ trình
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ KH, làm việc và xử lý khiếu nại với khách hàng, đối tác
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Thông thạo các kỹ năng văn phòng (word, excel, PP,...)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, có phụ cấp ăn ca
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN....
- Được khám sức khỏe định kỳ.
- Được hưởng ưu đãi từ TĐ Vingroup;
- Được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc văn minh, công bằng...
- Được ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc theo quy định.
VNPAY ứng dụng công nghệ hiện đại, đột phá trong lĩnh vực thanh toán điện tử nhằm xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng về sản phẩm, tiện ích, mang tới những trải nghiệm dịch vụ ưu việt phục vụ khách hàng và đối tác.Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) phát triển là giải pháp thanh toán cho phép khách hàng sử dụng tính năng QR Pay được tích hợp sẵn trong ứng dụng MOBILE BANKING của các ngân hàng trên điện thoại
Review VNPAY Việt Nam
CV thì hơi boring, công ty to nên có vẻ chuyên môn hóa, làm đi làm lại 1 việc
Môi trường làm việc thoải mái, phù hợp cho các bạn ít kinh nghiệm muốn phát triển bản thân
Du lịch trong nước, or nước ngoài khoảng 5-6 ngày. (RV)