Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Trực số điện thoại hotline, khi khách hàng gọi tới, tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty, hoặc lưu data khách hàng để chuyển ngay về bộ phận/phòng liên quan để giải quyết vướng mắc mà khách hàng đề cập
- Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Theo dõi tình hình đơn hàng và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng đổi trả, hàng lỗi cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi và các dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ thông qua các cuộc gọi và trao đổi. (Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật, v.vv..)
- Tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Ghi nhận và báo cáo thông tin từ khách hàng cho các bộ phận liên quan
- Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Theo dõi tình hình đơn hàng và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng đổi trả, hàng lỗi cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời
- Thực hiện báo cáo định kỳ về hoạt động telesale, kết quả chăm sóc khách hàng và các phản hồi từ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3-6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực thời trang, trang sức, làm đẹp, mỹ phẩm…
- Phản ứng nhanh, xử lý tình huống tốt, đặc biệt các tình huống khẩn cấp. Giao tiếp mềm dẻo, khéo léo.
- Quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
- Cập nhật liên tục các thông tin, dữ liệu bán hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 28
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
VNPAY ứng dụng công nghệ hiện đại, đột phá trong lĩnh vực thanh toán điện tử nhằm xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng về sản phẩm, tiện ích, mang tới những trải nghiệm dịch vụ ưu việt phục vụ khách hàng và đối tác.Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) phát triển là giải pháp thanh toán cho phép khách hàng sử dụng tính năng QR Pay được tích hợp sẵn trong ứng dụng MOBILE BANKING của các ngân hàng trên điện thoại
Review VNPAY Việt Nam
CV thì hơi boring, công ty to nên có vẻ chuyên môn hóa, làm đi làm lại 1 việc
Môi trường làm việc thoải mái, phù hợp cho các bạn ít kinh nghiệm muốn phát triển bản thân
Du lịch trong nước, or nước ngoài khoảng 5-6 ngày. (RV)