Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện. Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
Quản lý doanh thu, chi phí
Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
Phối hợp với bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn đặt trước
Ghi lại đặt bàn & set up bàn
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng
Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
Quản lý nhân viên
Phối hợp với bộ phận Nhân sự tuyển dụng, lên kế hoạch đào tạo, quản lý nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
Lên lịch công việc, sắp xếp điều động cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho ban Giám đốc, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
Làm phiếu điều chuyển khi có yêu cầu.
Phối hợp cùng bếp trưởng đảm bảo chất lượng đồ ăn và xử lý các món ăn hư hỏng theo quy trình.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc.
- Tổ chức và thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo chỉ đạo của ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- BHXH, Lương thưởng tháng 13, thưởng lễ/tết, team building hằng năm...
- Các chế độ khách theo chính sách của công ty
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Nhà hàng, khách sạn
Ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý bộ phận.
Kỹ năng vi tính
Kỹ năng giao tiếp tốt (Đàm phán/Thuyết trình/Diễn thuyết/Nghe)
Kiến thức vững chắc về hoạt động F&B của Khách sạn và kiến thức về Thực phẩm& Đồ uống có cồn.
Kiến thức về vệ sinh thực phẩm, luật liên quan đến sức khỏe.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng ứng tuyển theo cách:
Liên hệ: 0252.3847363 hoặc 0983 810 165
Địa chỉ nộp hồ sơ phỏng vấn
Khu vực Phan Thiết: 32 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, Tp.Phan Thiết, Bình Thuận
Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) có tiền thân là Công ty CP Công nghệ - Kỹ thuật - Thương mại Việt Tiến, chuyên sản xuất thực phẩm chế biến và các sản phẩm ngành gia vị. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 10/06/2015, công ty đổi tên thành Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.
Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chinsu, Omachi, Kokomi, Nam Ngư...
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia bảo hiểm rủi ro 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động văn hóa, giải trí và du lịch
- Picnic, trại hè, các hoạt động vui chơi giải trí
- Ngoài ra, Masan cũng có các chương trình thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, thành lập công ty CTCP Công nghiệp và XNK Minh Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu.
- Năm 2002, sản phẩm đầu tiên của Masan được tung ra thị trường: Nước tương Chinsu.
- Năm 2003, sáp nhập công ty Việt Tiến và công ty Minh Việt, đổi tên thành CTCP Công nghiệp - Thương mại Ma San. Trong năm này tung ra thị trường sản phẩm nước mắm cao cấp Chin-su.
- Năm 2007, công ty giới thiệu một loạt sản phẩm như nước tương Tam Thái Tử, nước mắm Nam Ngư và mì ăn liền Omachi.
- Năm 2008, CTCP Công nghiệp - Thương mại Masan đổi tên CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food).
- Năm 2011, CTCP Thực phẩm Masan đổi tên thành CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). Trong năm này, Masan Consumer đã thực hiện phát hành riêng lẻ 10% cổ phần với giá 159 triệu USD cho quỹ đầu tư Kohlberg Kravis Roberts & Co. của Mỹ, qua đó định giá công ty ở mức 1,6 tỷ USD. Cuối năm 2011, Masan Consumer đã bỏ ra hơn 50 triệu USD để mua lại cổ phần chi phối của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Đây là bước đi đánh dấu sự mở rộng của công ty ra ngoài lĩnh vực thực phẩm.
- Năm 2015, Masan ký kết đối tác chiến lược với Singha Asia Holdings Pte.,Ltd (Thái Lan),
- Năm 2016, chỉ trong vòng 9 tháng kể từ ngày hợp đồng với Singha được ký, Masan tung sản phẩm nước mắm với tên gọi "Chin-Su Yod Thong" cho thị trường Thái Lan
- Năm 2019, Sự kiện tương ớt Chinsu chính thức có mặt và nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản nằm trong khuôn khổ Ngày Hội ẩm thực Việt Nam "Vietnam Food Day" tại thành phố Osaka do Tổng lãnh sự Việt Nam. Masan đã sáp nhập VinCommerce của Vingroup và đổi tên các chuỗi cửa hàng VinMart thành WinMart. Tương tự, VinMart sẽ được đổi thành WinMart.
Mission
Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày
Review HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)
Phỏng vấn rớt ko thông báo (RV)
Bộ phận tuyển dụng không chuyên nghiệp (rv)
Thuyên chuyển công việc không hợp lý, nhiều việc. Sếp dễ tính (rv)