Mô tả công việc
- Thực hiện các chiến dịch, sự kiện tuyển sinh và chăm sóc khách hàng tại hệ thống trường và chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân & chỉ tiêu doanh số đội nhóm
- Lên kế hoạch đào tạo và theo sát các hoạt động của nhóm tư vấn nhằm đạt mục tiêu tuyển sinh đã đề ra
- Trực hotline và tiếp nhận các câu hỏi từ phụ huynh, giải đáp thắc mắc kịp thời.
- Lập báo cáo về hoạt động tuyển sinh và chăm sóc khách hàng của cơ sở định kỳ hoặc đề xuất theo ngày, tháng, năm. Phối hợp cùng Quản Lý Cơ Sở đánh giá KPI của đội nhóm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của người quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24 – 40 tuổi
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Tốt nghiệp trình độ CĐ/ĐH
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tư vấn bán hàng và quản lý nhóm bán hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức giáo dục
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ cơm trưa tại trường
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định pháp luật
- Hưởng chế độ lương thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13, lương tháng 14
- Xét tăng lương theo định kỳ hằng năm
- Cấp phát đồng phục trong quá trình làm việc
- Tham gia du lịch nghỉ dưỡng cùng hệ thống theo định kỳ hằng năm
- Miễn giảm học phí cho con em khi theo học tại hệ thống trường
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.