Mô tả công việc
Thực hiện đào tạo chất lượng hàng quý/ hàng năm cho nhân viên QC
Giám sát thu thập mẫu và kiểm tra các sản phẩm từ các thử nghiệm dự án mới
Theo dõi giải quyết trả lời báo cáo các khiếu nại của khách hàng (báo cáo 8D/ CAPA)
Thực hiện phân tích nguyên nhân vấn đề, cải thiện chất lượng sản phẩm
Lập báo cáo phân tích liên quan đến mục tiêu Chất lượng cho Báo cáo hàng tháng của Bộ phận
Các công việc khác do Giám sát/ Quản lý giao
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, năng động, sáng tạo, khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Có thể sử dụng ngôn ngữ tiếng trung giao tiếp (ưu tiên).
Có kinh nghiệm về các sản phẩm ép nhựa là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Nghỉ phép năm 12-14 ngày/ năm
Lương thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn.
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.